NSND Lê Khanh tươi trẻ nhờ sự lạc quan

13/10/2022 - 08:46

PNO - Nữ nghệ sĩ cho biết không có quá nhiều bí quyết hay kiêng khem vất vả, thay vào đó cô luôn cố gắng duy trì sự lạc quan, vui vẻ.

 

Xuất hiện tại buổi lễ ra mắt phim Cô gái từ hôm qua, NSND Lê Khanh nhận được vô số lời ngợi khen cho vẻ đẹp mặn mà, vượt thời gian của mình. Trong bộ cánh đen bất đối xứng, phom dáng suông giúp nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp thanh lịch, nền nã.
Xuất hiện tại buổi lễ ra mắt phim Cô gái từ quá khứ, NSND Lê Khanh nhận được vô số lời ngợi khen cho vẻ đẹp mặn mà, vượt thời gian của mình. Trong bộ cánh đen bất đối xứng, phom dáng suông giúp nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp thanh lịch, nền nã.
Ở tuổi 59, NSND Lê Khanh vẫn giữ được sắc vóc thon gọn, tinh thần tràn đầy năng lượng. Trở lại màn ảnh rộng với vai diễn một quản gia già, xấu xí trong phim Cô gái từ quá khứ, Lê Khanh tâm sự không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn trang phục hay vất vả ép cân như ác dự án trước.
Ở tuổi 59, NSND Lê Khanh vẫn giữ được sắc vóc thon gọn, tinh thần tràn đầy năng lượng. Trở lại màn ảnh rộng với vai diễn một quản gia già, xấu xí trong phim Cô gái từ quá khứ, Lê Khanh tâm sự không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn trang phục hay vất vả ép cân như các dự án trước. Điều này giúp cô tập trung toàn bộ tâm sức vào vai diễn bên cạnh vai trò hướng dẫn diễn xuất cho Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn....
NSND Lê Khanh cho biết khác với suy nghĩ của mọi người cô cho biết bản thân không quá kiêng khem trong vấn đề ăn uống. Thay vào đó, bí quyết giữ gìn tuổi xuân của cô chính nằm ở việc luôn giữ tâm trí thoải mái, vui vẻ.
Kiểu tóc búi cổ điển cùng tông trang điểm nhẹ nhàng càng tô điểm cho nét đẹp nữ tính của nữ diễn viên. NSND Lê Khanh cho biết khác với suy nghĩ của mọi người, bản thân cô không quá kiêng khem trong vấn đề ăn uống. Thay vào đó, bí quyết giữ gìn tuổi xuân của cô chính nằm ở việc luôn giữ tâm trí thoải mái, vui vẻ.
Càng lớn tuổi, nữ nghệ sĩ càng chú trọng chăm sóc sức khỏe của bản thân, cố gắng ngủ sớm và duy trì chế độ ăn uống khoa học.
Càng lớn tuổi, nữ nghệ sĩ càng chú trọng chăm sóc sức khỏe, cố gắng ngủ sớm và duy trì chế độ ăn uống khoa học.
NSND Lê Khanh chia sẻ không có phụ nữ xấu, bản thân ai cũng sở hữu một nét đẹp riêng. Với cô người phụ nữ đẹp không đồng nghĩa với việc phải nhan sắc kiêu sa, hút hồn, được mọi người xuýt xoa khen ngợi.
NSND Lê Khanh chia sẻ không có phụ nữ xấu, bản thân ai cũng sở hữu một nét đẹp riêng. Với cô người phụ nữ đẹp không đồng nghĩa với việc phải có nhan sắc kiêu sa, hút hồn, được mọi người xuýt xoa khen ngợi.
Không áp lực giữ dáng nhưng NSND Lê Khanh cho biết khi vào dự án đòi hỏi cô giảm cân nhanh chóng thì cô thường chọn phương án sử dụng nước detox, với công thức khá đơn giảm làm từ nhiều loại trái cây. Nữ nghệ sĩ cứ uống detox liên tục thay cho nước lọc và giảm được 4kg trong vòng khoảng 1-2 tháng.
Không áp lực giữ dáng nhưng NSND Lê Khanh cho biết khi vào dự án đòi hỏi phải giảm cân nhanh chóng thì cô thường chọn phương án sử dụng nước detox, với công thức khá đơn giản làm từ nhiều loại trái cây. Nữ nghệ sĩ cứ uống detox liên tục thay cho nước lọc và giảm được 4kg trong vòng khoảng 1-2 tháng.
Hiện, nữ diễn viên cố gắng duy trì việc tập luyện thể dục mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe cho xương và vóc dáng.
Hiện, nữ diễn viên cố gắng duy trì việc tập luyện thể dục mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe cho xương và vóc dáng.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep