NSND Lê Khanh lột xác như thế nào qua 40 bộ trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường?

22/01/2021 - 13:35

PNO - Với 40 bộ trang phục được chuẩn bị riêng, NTK Đỗ Mạnh Cường biến một NSND Lê Khanh nền nã, giản dị thành người phụ nữ đài các, thượng lưu và quyền lực.

 

Từ bỏ phong cách nền nã và nữ tính thường thấy, NSND Lê Khanh khiến khán giả choáng ngợp với tạo hình mới cá tính hơn. Đậy được xem là sự đột phá của nữ diễn viên gạo cội.
Từ bỏ phong cách nền nã và nữ tính thường thấy, NSND Lê Khanh khiến khán giả choáng ngợp với tạo hình mới đầy cá tính. Đây được xem là sự đột phá thú vị của nữ diễn viên gạo cội.
NSND Lê Khanh cho biết bản thân có chút “liều lĩnh”, trau chuốt vẻ bề ngoài hơn từ khi đảm nhận vai diễn tiểu thư Lý Lệ Hà gia sống đời vương giả trong bộ phim chiếu Tết Gái già lắm chiêu của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.
NSND Lê Khanh cho biết bản thân có chút “liều lĩnh”, trau chuốt vẻ bề ngoài hơn từ khi đảm nhận vai diễn tiểu thư Lý Lệ Hà, sống đời vương giả trong bộ phim Gái già lắm chiêu 5 của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.
Hơn 40 bộ trang phục được NTK Đỗ Mạnh Cường làm riêng cho nữ nghệ sĩ, vừa tôn lên sự sắc sảo nhưng không kém phần thanh lịch.  Phom dáng chuẩn cho đến kết cấu độc đáo của trang phục phù hợp sắc vóc của NSND Lê Khanh.
Hơn 40 bộ trang phục được NTK Đỗ Mạnh Cường làm riêng cho NSND Lê Khanh, nên từ phom dáng đến kết cấu đều phù hợp sắc vóc của chị.
Để hóa thân hoàn hảo trong tạo hình nữ cường, NSND Lê Khanh còn hy sinh cắt phăng mải tóc dài từng là ‘thương hiệu” của mình trong quá khứ nhưng hông hề cảm thấy hối tiếc. Nói về màn lột xác này, NSND Lê Khanh cho biết: “Đây là lần đầu tiên khán giả được thấy bản thân chị với mái tóc ngắn cá tính như vậy.”

Để xây dựng hình ảnh Lê Khanh nữ cường, gam màu vàng, vàng nâu đã được NTK Đỗ Mạnh Cường sử dụng. Đây là gam màu tượng trưng cho sự vương giả của lối sống thượng lưu, thường sử dụng cho các bậc mẫu vương, hoàng hậu thời xưa. Bên cạnh đó, NSND Lê Khanh cũng không ngần ngại cắt phăng mải tóc dài từng là ‘thương hiệu” của mình trong quá khứ. Nói về màn lột xác này, nữ nghệ sĩ cho biết: “Đây là lần đầu tiên khán giả được thấy bản thân Khanh với mái tóc ngắn cá tính như vậy".

Bên cạnh mái tóc tém, nữ diễn viên đất Bắc còn sử dụng lối trang điểm đậm, nhấn nhá vào mắt và môi cùng đường kẻ mắt sắc lẹm toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ. Bầu mắt khói tông xám đen và tông son đỏ đậm giúp nữ nghệ sĩ vừa thể hiện uy quyền nhưng không kém phần sang trọng, đúng chất cổ điển.
Dĩ nhiên, khi nói tới yếu tố quyền lực, đỏ là màu sắc không thể thiếu. Bên cạnh mái tóc tém, nữ diễn viên còn sử dụng lối trang điểm đậm, nhấn nhá vào phần mắt và môi cùng đường kẻ mắt sắc lẹm, toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ. Bầu mắt khói xám đen và tông son đỏ đậm giúp nữ nghệ sĩ vừa trông uy quyền vừa sang trọng.
Rũ bỏ sắc đen, với tông màu đỏ đại diện cho ngọn lửa đam mê và những hờn ghen thường tình của người phụ nữ, NSND Lê Khanh lại càng thêm phần quyến rũ.
Ngoài ra, tông màu đỏ còn đại diện cho ngọn lửa đam mê và những hờn ghen thường tình của người phụ nữ - hình ảnh của NSND Lê Khanh trong Gái già lắm chiêu 5.
Nữ nghệ sĩ sử dụng những tông màu đậm, đơn sắc làm chủ đạo như đỏ, đen, vàng phối cùng chất liệu nhẹ nhàng cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.
Tông đen huyền bí, và chính sự huyền bí làm nên sức mạnh, quyền uy của người phụ nữ. Nghệ sĩ gạo cội phối hợp với tông trang điểm đậm, khiến thần thái tăng lên.
Đều là diện tông đen nhưng nữ nghệ sĩ luôn biết cách làm mới hình ảnh bằng cách phôi đồ và phụ kiện khác nhau. Lúc tỏ vẻ thâm trầm, toan tính của người phụ nữ vương giả thì có điếu tẩu trên tay, lúc thì khoác lên mình bộ đầm đen đơn giản, cô không quên mang thêm kiện khăn turban quấn tóc làm tăng sự quyền quý, thời thượng.
Diện tông đen nhưng nữ nghệ sĩ luôn biết cách làm mới thông qua cách phối đồ và phụ kiện đa dạng. Lúc tỏ vẻ thâm trầm, toan tính của người phụ nữ vương giả, lúc thì rộn rã và sinh động... 

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI