Nội thất văn phòng Zear: Kiến tạo không gian làm việc hoàn hảo

07/02/2023 - 16:42

PNO - Nội thất Zear là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng, uy tín như bàn ghế văn phòng, tủ văn phòng, bảng từ... Zear mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm bền đẹp cũng như dịch vụ tốt nhất.

Các dòng sản phẩm ghế văn phòng

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, sản phẩm tích hợp những tính năng tối ưu trong văn phòng nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc. Nội thất Zear cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm ghế cao cấp như ghế chân quỳ, ghế giám đốc, ghế xoay văn phòng, ghế trưởng phòng...

Trong đó, ghế xoay văn phòng là loại ghế được các công ty và doanh nghiệp ưa chuộng, đáp ứng được các tiêu chí chắc chắn, kiểu dáng đẹp, dễ dàng sử dụng.

Các dòng sản phẩm bàn văn phòng

Bên cạnh các dòng sản phẩm ghế văn phòng thì bàn văn phòng tại Nội thất Zear cũng đa dạng không kém. Với nhiều loại sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như trong không gian thiết kế của văn phòng như bàn họp cao cấp, bàn trưởng phòng, bàn nhân viên...

Dòng sản phẩm nổi bật và được lựa chọn nhiều nhất là bàn họp cao cấp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với các văn phòng hiện đại.

Thông tin liên hệ

- Hotline: 0919 715 111

- Website Nội thất Zear: https://noithatzear.vn/

- Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM

Hà Oanh

Nguồn: Nội thất Zear

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI