Chương trình “Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” tổ chức trao thưởng cho các khách hàng trúng giải

06/02/2023 - 14:54

PNO - Ngày 3/2/2023, chương trình khuyến mãi “Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” đã tổ chức buổi trao thưởng đợt cuối cho 72 khách hàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng toàn bộ chương trình lên đến 314.140.000 đồng.

Ảnh: Nautilus Food
Ảnh: Nautilus Food

Sau 3 tháng công bố chương trình, Công ty TNHH Nautilus Food Việt Nam đã có tổng cộng 200 khách hàng may mắn trúng giải. Các giải thưởng của chương trình “Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” bao gồm 2 xe máy Honda Lead, 4 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người, 3 tủ lạnh Samsung, 6 nồi chiên không dầu Philips, 13 nồi cơm điện Panasonic, 172 bộ sản phẩm cá hộp Sea Crown 20 món.

Những khách hàng may mắn nhất trúng giải thưởng đặc biệt là xe Honda Lead và chuyến du lịch Thái Lan đã được lựa chọn ngẫu nhiên trên livestream bốc thăm trực tuyến ngày 31/1/2023. Các khách hàng may mắn đều cảm thấy rất bất ngờ và vui mừng khi Cá Sea Crown đã mang đến niềm vui trúng giải trùng hợp đúng vào ngày vía thần tài (mùng 10 âm lịch) vừa rồi.

“Mua cá Sea Crown ngay, nhận quà mỗi ngày” là một lời tri ân của nhãn hàng đến tất cả các quý khách hàng đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm cá Sea Crown trong suốt 20 năm qua tại Việt Nam. Trải qua 20 năm phân phối các sản phẩm cá hộp tại Việt Nam, Công ty Nautilus Food Việt Nam đã mang đến những sản phẩm cá hộp cực kỳ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và mùi vị, giúp các bà nội trợ có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn, không cần phải đau đầu khi lựa chọn thực đơn mỗi ngày mà vẫn cung cấp được đầy đủ dinh dưỡng cho người thân của mình.

Có thể nói cá hộp Sea Crown là người bạn đồng hành và cũng là trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ trong các bữa ăn của gia đình. Cùng với sự đa dạng của các sản phẩm cá hộp Sea Crown và các nguyên liệu sẵn có tại nhà, cả gia đình có thể thưởng thức đầy đủ các món canh - mặn - kho - xào theo khẩu vị. Với Sea Crown, cả nhà “ăn hoài không ngán”.

Công ty Nautilus Food Việt Nam luôn đặt ra mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và tự tin đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Thảo My

Nguồn: Nautilus Food Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI