Những ý tưởng trang trí tường khiến ngôi nhà trở nên mới mẻ hơn

24/05/2024 - 13:28

PNO - Những ý tưởng trang trí đơn giản này sẽ làm cho những bức tường trống của bạn trở nên sống động và không gian thêm mới mẻ.

Bạn đang tìm ý tưởng trang trí tường để làm mới không gian của mình? Những bức tường trống đó chứa đầy những khả năng—và một vài sự bổ sung có thể khiến ngôi nhà có cảm giác như một ngôi nhà. Nếu bạn đã sẵn sàng biến những bức tường trần trụi đó thành những vật trang trí trung tâm đầy phong cách, hãy tiếp tục đọc. Cho dù phong cách của bạn là gì, chúng tôi đều có những thủ thuật có thể làm nổi bật bức tường và làm nổi bật cá tính cũng như sở thích của bạn. Cho dù bạn là nhà sưu tầm nghệ thuật, người đam mê thiên nhiên hay người yêu sách, các bức tường của bạn đều có thể được tùy chỉnh để bạn có thể được bao quanh bởi những thứ bạn yêu thích. Khám phá 39 ý tưởng trang trí tường chắc chắn sẽ tạo thêm phong cách cho ngôi nhà của bạn.
Cho dù bạn là nhà sưu tầm nghệ thuật, người đam mê thiên nhiên hay người yêu sách, các bức tường của bạn đều có thể được tùy chỉnh sáng tạo để nâng cấp không gian và trải nghiệm sống. Khám phá những ý tưởng trang trí tường để tạo thêm phong cách cho ngôi nhà của bạn.
Để tăng thêm chiều sâu cho không gian của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích với các chi tiết kiến ​​trúc, hãy thêm một gờ mỏng. Bạn có thể sử dụng gờ này để đặt các bức ảnh có khung và đồ trang trí, như trong ngôi nhà do Robin Anderson thiết kế này. Cuối cùng, việc thay đổi mọi thứ và làm mới không gian theo cách này sẽ dễ dàng hơn so với việc bạn tạo một bức tường trưng bày hoàn chỉnh. Và bản thân gờ đá có thể lấp đầy nhiều không gian trống hơn so với việc chỉ một vài tác phẩm nghệ thuật có thể.
Để tăng thêm chiều sâu cho không gian sống mà không tốn nhiều chi phí hay diện tích, hãy thêm một gờ mỏng. Bên cạnh chức năng tạo điểm nhấn, bạn có thể sử dụng gờ này để đặt các bức ảnh có khung và đồ trang trí...
Chọn tác phẩm nghệ thuật phù hợp với cách phối màu của bạn Trong hình ảnh có thể chứa Thiết bị đèn góc Thiết bị quạt trần Thiết bị điện Trong nhà Thiết kế nội thất và nội thất Ảnh: Will Ellis Việc chọn ra các tác phẩm nghệ thuật có thể khó khăn, nhưng nếu bạn thu hẹp ý tưởng nghệ thuật treo tường của mình để chỉ bao gồm những tác phẩm phù hợp với bảng màu của căn phòng thì việc đó có thể dễ dàng hơn nhiều. Chúng tôi yêu thích hai tác phẩm nghệ thuật trong căn phòng này của Fanny Abbes phù hợp với bộ khăn trải giường boho-ish đen trắng thống trị không gian.
Việc chọn ra các tác phẩm nghệ thuật có thể khó khăn, nhưng nếu bạn thu hẹp ý tưởng nghệ thuật treo tường chỉ bao gồm những tác phẩm phù hợp với bảng màu của căn phòng thì việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn.
Để lấp đầy toàn bộ bức tường phòng khách, hãy thêm một bức tường gồm những giá sách âm tường — hoặc những tủ sách độc lập — giống như trong căn hộ ở Brooklyn của nhà thiết kế Ryan Brooke Thomas.
Để lấp đầy toàn bộ bức tường phòng khách, hãy thêm một bức tường gồm những giá sách âm tường hoặc những tủ sách độc lập.
Một thủ thuật thiết kế nội thất khác để tăng thêm chiều sâu ngay cả trong không gian nông là xếp lớp nhiều mảnh. Tại đây, nhà thiết kế Molly Torres Portnof đã thêm những chiếc móc, một chiếc gương, một gờ đá và một tác phẩm nghệ thuật để tạo ra một khoảnh khắc trang trí khác biệt ở không gian có thể bị lãng quên bên cạnh lối vào căn hộ.
Một thủ thuật thiết kế nội thất khác để tăng thêm chiều sâu ngay cả trong không gian nông là xếp lớp nhiều mảnh. Như trong hình, nhà thiết kế đã thêm những chiếc móc, một chiếc gương, một gờ đá và một tác phẩm nghệ thuật để tạo ra sự khác biệt ở khu vực cạnh lối vào căn hộ.
Đây có thể không phải là ý tưởng trang trí tường phức tạp nhất; nhưng đối với những người trong chúng ta, chúng ta thích nhìn vào bộ sưu tập quần áo của mình hơn là tác phẩm nghệ thuật bất kỳ ngày nào. Đặc biệt nếu bạn không có nhiều không gian cất giữ kín, việc trưng bày quần áo là một cách tuyệt vời để thể hiện phong cách của bạn ngay cả khi bạn ở nhà trong tình trạng đổ mồ hôi. Thanh treo quần áo màu đen trong ngôi nhà do Falken Reynolds thiết kế này cũng làm nổi bật chiều cao trần đáng ghen tị của không gian—điểm thưởng!
Nếu bạn không có nhiều không gian cất giữ kín, việc trưng bày quần áo không chỉ thêm điểm nhấn cho bức tường mà còn thể hiện phong cách của bạn.
Một lựa chọn tuyệt vời khác nếu bạn thiếu không gian lưu trữ và muốn thể hiện sở thích của mình: gắn nhạc cụ lên tường! Cho dù bạn chơi ghi-ta, keyboard, ukelele hay một thứ gì khác cùng nhau, hãy cân nhắc việc gắn tác phẩm của bạn lên tường để có được nguồn trang trí và nơi cất giữ tiện lợi tất cả trong một, giống như trong căn hộ của nghệ sĩ guitar này của Project AZ.
Cho dù bạn chơi ghi-ta, keyboard, ukelele hay một thứ gì khác cùng nhau, hãy cân nhắc việc treo chúng lên tường. Hành động này vừa giúp bảo quản nhạc cụ vừa thể hiện cá tính của bạn.
Đối với một ngôi nhà gia đình hoặc một không gian có người vẽ nguệch ngoạc, hãy cân nhắc thêm một nơi để mọi người vẽ. Trong căn hộ này của cặp đôi thiết kế Caroline và Tim McKeough, áp phích tô màu là động thái nhưng bạn cũng có thể thêm một tấm bảng đen hoặc một cuộn giấy bán thịt.
Áp phích tô màu hay những bức tranh vẽ ngệch ngoạc của lũ trẻ nhà bạn cũng thú vị không kém.
Nếu căn phòng bạn đang muốn làm mới cách trang trí tường của mình lại là một phòng ngủ, thì việc mua một chiếc đầu giường phía trên — như chiếc này trong phòng ngủ chính Silver Lake của Rachel Traub và Todd Banhazl — là giải pháp hoàn hảo.
Nếu căn phòng bạn đang muốn làm mới cách trang trí tường của mình là một phòng ngủ, bạn có thể nghĩ ngay đến việc mua 1 tab đầu giường.
Khi bạn không có hệ thống dây điện cứng cho đèn treo tường nhưng lại khao khát sự tinh tế mà chúng mang lại cho căn phòng, thay vào đó hãy thử dùng đèn treo tường bằng nến để tạo cảm giác buồn hơn. Như trong bức ảnh trên, chủ nhà đã kết hợp giá treo nến của mình với những chân nến thông thường, nhưng bạn cũng có thể sử dụng một cặp chân nến để tạo khung cho không gian.
Như trong bức ảnh trên, chủ nhà đã kết hợp giá treo nến của mình với những chân nến thông thường để tạo khung cho không gian.
1. Theo đuổi nghệ thuật quy mô lớn Tranh treo tường trong phòng ngủ Max Burkhalter Một bức tranh hoặc bức ảnh khổ lớn sẽ thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn trong một không gian nhỏ. Hãy thử một bức ảnh đen trắng trong một không gian tối giản hoặc thêm màu sắc bằng một bức tranh trừu tượng rực rỡ, như trong hình trên trong phòng ngủ Manhattan này.
Một bức tranh hoặc một bức ảnh khổ lớn sẽ thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn trong không gian nhỏ. Hãy thử một bức ảnh đen trắng trong một không gian tối giản hoặc một bức tranh trừu tượng rực rỡ.
Không có gì thêm cá tính và màu sắc giống như một bức tường phòng trưng bày. Trưng bày một bộ sưu tập nghệ thuật hoặc ảnh, hoặc thêm đồ treo tường và những vật dụng phù du khác. Hãy chọn những khung hình đơn giản, gắn kết hoặc đưa vào một loạt các biến thể trang trí công phu để kết hợp mọi thứ! Mẹo chuyên nghiệp: Mở rộng bức tường phòng trưng bày lên trần nhà để tạo ảo giác về một không gian rộng hơn.
Trưng bày một bộ sưu tập nghệ thuật hoặc ảnh, hoặc thêm đồ treo tường và những vật dụng khác lên tường... cũng khiến không gian sống trở nên mới mẻ hơn.
 Vẽ một bức tranh tường ý tưởng trang trí tường bằng một bức tranh tường tươi sáng trong phòng ngủ có giường Được phép của VeryGayPaint Hãy để những bức tường đưa bạn đến một nơi khác bằng cách thêm một bức tranh tường. Cho dù bạn vẽ nó bằng tay hay chọn giấy dán tường, họa tiết này sẽ tạo ra tác động lớn.
Hãy để những bức tường đưa bạn đến một nơi khác bằng cách thêm một bức tranh tường. Trong lựa chọn này, bạn có thể chọn vẽ tay, tranh treo tường hay giấy dán tường...
Nếu bạn không còn đủ chỗ cho giá sách, hãy mang bộ sưu tập của bạn lên tường. Lắp đặt các kệ nổi và trưng bày bìa cứng, các tác phẩm điêu khắc nhỏ và những thứ lặt vặt khác.
Nếu bạn không còn đủ chỗ cho giá sách, hãy mang bộ sưu tập của bạn lên tường bằng cách lắp thêm kệ nổi.
Tại sao phải giấu đồ sứ đẹp của bạn trong tủ khi bạn có thể khoe nó? Sử dụng móc treo đĩa bằng dây để trưng bày các món ăn yêu thích của bạn và đĩa phục vụ. Nếu bạn là người sưu tập bất kỳ đồ vật thiết kế nào, đây có thể là động thái dành cho bạn–chúng tôi thậm chí còn coi những tấm ván bánh mì như những tác phẩm nghệ thuật trên bức tường của một ngôi nhà bằng đá nâu ở Brooklyn.
Tại sao phải giấu đồ sứ đẹp của bạn trong tủ khi bạn có thể khoe nó? Để treo đĩa sứ an toàn, bạn có thể sử dụng móc treo đĩa bằng dây hay băng keo siêu dính...
Đây là một ý tưởng trang trí tường khác: Thêm giỏ vào tường của bạn! Cho dù bạn muốn có màu sắc sặc sỡ hay trung tính, bạn có thể làm sống động bất kỳ không gian tiêu cực nào bằng nhiều loại giỏ có kích cỡ và kết cấu khác nhau.
Những chiếc đĩa/rổ bằng vật liệu mây, tre đính trên tường có thể lập tức nâng cấp không gian sống của bạn.
Tấm ốp Shiplap sẽ mang đến cho không gian của bạn cảm giác tươi mới của miền biển—và nó phù hợp với mọi căn phòng. Cho dù phòng ăn, phòng ngủ, lối vào hay thậm chí tường phòng tắm của bạn cần được làm mới, hãy cân nhắc bổ sung các tấm gỗ thường được sử dụng làm vách ngoài.
Cho dù phòng ăn, phòng ngủ, lối vào hay thậm chí tường phòng tắm của bạn cần được làm mới, hãy cân nhắc bổ sung các tấm ốp shiplap như một cách tạo điểm nhấn.

Chúng tôi yêu thích sự vui tươi mà tấm ván mang lại cho phòng trẻ em này. Các sọc được tạo ra bằng cách sử dụng các tấm ván gỗ óc chó tái chế rộng 12 inch. Hiệu ứng này gợi nhớ đến trại hè khi còn nhỏ nhưng đủ phức tạp để lớn lên cùng cậu bé.
Các sọc được tạo ra bằng cách sử dụng các tấm ván tái chế mang đến cảm giác vintage và thiên nhiên.
Thiết kế một vũ trụ nhỏ phía trên đầu giường của bạn. Nhìn thấy ở đây trong phòng ngủ của trẻ em, điều này có thể dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây là một dự án DIY có tác động mạnh mẽ nhưng dễ dàng: Chỉ cần tạo một mẫu, dán nó lên tường và xâu sợi len màu trắng vào giữa các đinh lợp mái (sơn màu trắng để trông giống những ngôi sao).
Chỉ cần tạo những chấm tròn và một vài mảnh dây vải, dán chúng lên tường và bạn đã có một điểm nhấn cho phòng của bé nhà bạn.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuvanvi /strCate=tuvan
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhadatvi /strCate=nhadat