Những outfit chụp ảnh "không góc chết" cho chuyến du lịch mùa hè

28/05/2022 - 17:14

PNO - Một chiếc váy tay bồng, một chiếc đầm màu trắng... giúp bạn có các bức ảnh "không góc chết" trong chuyến du lịch sắp tới.

Co-ords:  Nhờ phần thân áo và váy được tách rời nên trang phục co-ords có thể khoe eo của bạn một cách tinh tế, nữ tính và không lo lắng các vấn đề về "bé mỡ" ở khu vực này. Việc "đi cặp" giữa áo và quần; áo và váy cũng giúp người mặc không phải lăn tăn về cách phối màu.

Trang phục đơn sắc: Nếu bạn vẫn chưa có một số co-ords, đừng lo! Bạn có thể tự mix-match trang phục đơn sắc để khiến bạn trông "sang chảnh" hơn trong mọi bức hình.

Những chiếc váy có tay phồng sẽ trở nên hot hơn bao giờ hết trong trang phục hè 2022 vì item này giúp người diện chúng nên thơ và nhẹ nhàng hơn. 
1

Những chiếc đầm trắng luôn có sức hút nhất định trong các bức ảnh du lịch một mình hay cùng hội bạn. 

Những chiếc váy họa tiết vừa đẹp mắt vừa mang đến sự tươi tắn, trẻ trung trong mọi bức hình. Vì vậy, khi xếp trang phục đi du lịch, bạn nên nghĩ ngay đến chúng. 

Quần sort là một trong những trang phục du lịch phổ biến, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi. Với trang phục này các bạn có thể thoải mái vận động, chạy nhảy mà không cần lo lắng không hợp hoàn cảnh. Bên cạnh đó chất liệu vải jean lại rất bền nên phù hợp với những chuyến đi dài.

An Lâm (theo Preview)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI