Quy trình chăm da hợp túi tiền của Zendaya

24/05/2022 - 16:50

PNO - Không chỉ là biểu tượng thời trang thế hệ mới, Zendaya còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nhất là da căng bóng mịn màng.

Khác với suy nghĩ của hầu hết mọi người cho rằng chăm sóc da phải tốn kém mới có hiệu quả, Zendaya cho thấy điều ngược lại. Là một trong những ngôi sao hot nhất hiện nay nhưng thật ra nữ diễn viên không trút hầu bao cho việc chăm dưỡng nhan sắc mà có một thói quen dưỡng da tương đối... nhẹ túi tiền.

Cận cảnh làn da sáng khỏe của nữ diễn viên Zendaya.
Cận cảnh làn da sáng khỏe của nữ diễn viên Zendaya.

Cô không ngần ngại tiết lộ loại kem dưỡng ẩm mà bản thân đang dùng là CeraVe's AM facial moisturizing lotion. Sản phẩm dễ dàng tiếp cận cho các chị em ngay cả những người không phải là người nổi tiếng, có mức giá khá tốt. Với nữ diễn viên sản phẩm phù hợp mới là quan trọng nhất, nó góp phần giúp cho làn da của cô sáng khỏe lên từng ngày.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, Zendaya còn có những loại mỹ phẩm làm đẹp giá cả phải chăng khác. Cô luôn mang bên mình son môi dạng kem Lancôme L'absolu Rouge Ruby và mascara Lash Idôle. Vốn nổi tiếng là một người nghiện mascara, cô thậm chí còn tiết lộ với Glamour rằng "mascara là phần yêu thích không thể thiếu của tôi trong thói quen làm đẹp”.

Với Zendaya, việc lựa chọn sản phẩm chăm dưỡng và trang điểm phù hợp quan trọng hơn giá tiền.
Với Zendaya, việc lựa chọn sản phẩm chăm dưỡng và trang điểm phù hợp quan trọng hơn giá tiền.

Bên cạnh đó, Zendaya cũng nói về tầm quan trọng của việc giữ nước cho làn da của mình trong một cuộc phỏng vấn với Vogue: "Tôi không bao giờ bỏ qua kem dưỡng ẩm bởi nếu không, tôi cảm thấy như da mặt mình sẽ nứt ra”.

Đáng chú ý, Zendaya kiên quyết không trang điểm và tẩy trang thật sạch trước khi ngủ, cô gọi đó là "quy tắc lớn" mà bản thân đã tuân thủ xuyên suốt nhiều năm qua. Điều này không chỉ giúp da có thời gian thở mà còn giúp tái tạo các tế bào mới.

Minh Hương (theo The List)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI