Những loại mặt nạ dưỡng ẩm được các ngôi sao châu Á sử dụng để "giải cứu" làn da khô

13/07/2021 - 08:40

PNO - Các ngôi sao như Son Ye Jin, Thư Kỳ, Trương Bá Chi, Phạm Băng Băng... dùng mặt nạ dưỡng ẩm để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da và giúp làn da duy trì vẻ mềm mại, tươi trẻ.

Son Ye Jin

Dù đã bước qua tuổi 39, nhưng trông Son Ye Jin vẫn rất trẻ trung. Nữ diễn viên thường dùng mặt nạ Skin Inc Get Glowin Platinum Mask có chiết xuất từ hoa để giữ cho da có độ đàn hồi tốt, tránh lão hóa đồng thời giúp làm sáng da cũng như làm giảm sắc tố ở các vùng chữ T.

Đối với phần cằm, Son Ye Jin ưa chuộng mặt nạ Soothe-n-Purify Black Gold Mask với các tinh chất kết hợp của than hoạt tính, vàng và nhiều chiết xuất thực vật để làm dịu và giải độc da.

Thư Kỳ

Trong một bài đăng trên Instagram, Thư Kỳ tiết lộ, trong những tháng mùa đông lạnh giá, cô đã "cứu" tình trạng da khô bằng cách thoa một lớp dày chất dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 giống như mặt nạ ngủ. Các thành phần panthenol (vitamin B5), madecassoside, glycerin và bơ hạt mỡ có trong sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên căng mịn.

Trương Bá Chi

Ở tuổi 41 và qua 3 lần sinh nở, Trương Bá Chi vẫn vô cùng tươi trẻ. Nữ diễn viên tiết lộ, cô dùng mặt nạ Caviar W-tru Recovery Mask chiết xuất từ​ nấm trắng và trứng cá muối, giàu chất dinh dưỡng để thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới, cải thiện sự đàn hồi và độ mịn của da.

Oh Yeon Seo

Trong một cuộc phỏng vấn với Her World, Oh Yeon Seo tiết lộ cô khá yêu thích mặt nạ AHC Premium Gold Foil Mask khi sản phẩm cung cấp các dưỡng chất giúp dưỡng da chuyên sâu, đồng thời cải thiện nếp nhăn, sức đề kháng cho da. Nữ diễn viên cho biết cô thường dùng mặt nạ khi không thể thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc da do lịch trình hoạt động dày đặc. Các loại mặt nạ có kích thước nhỏ gọn giúp cô dễ dàng mang theo trong lúc di chuyển.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng có tình yêu mãnh liệt với các loại mặt nạ. Trung bình người đẹp sử dụng 2 miếng mặt nạ mỗi ngày, tương đương khoảng 700 miếng trong một năm.

Loại mặt nạ mà nữ diễn viên yêu thích đến từ thương hiệu làm đẹp của cô, Fan Beauty. Với thành phần được chiết xuất từ nho biển Nhật Bản, sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình hydrat hóa. Ngoài ra, một số loại vitamin B và axit hyaluronic có trong mặt nạ còn giúp làn da căng bóng, mịn màng.

Park Min Young

Trong video chia sẻ trên YouTube gần đây, Park Min Young tiết lộ cô luôn mang theo mặt nạ Sooryehan Chunsam Radiant White Mask khi đi quay phim. Thường cô sẽ dùng chúng ngay trước khi trang điểm hoặc trong khoảng thời gian chờ đợi lâu giữa các cảnh quay. Mặt nạ có chứa các chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hóa giúp da cải thiện độ đàn hồi và thêm phần rạng rỡ.

Kim Lim

Kim Lim - con gái duy nhất của tỷ phú Singapore Peter Lim - tiết lộ mặt nạ là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Cô cho biết thường sử dụng sản phẩm mặt nạ Baby Drops Mask đến từ thương hiệu của mình - Illumia Therapeutics. Mặt nạ được làm bằng gel dừa, chiết xuất hoa trà và portulaca oleracea giúp giữ ẩm và cải thiện độ đàn hồi đáng kể cho da.

Phạm Văn Phương (Fann Wong)

Để giữ làn da căng mịn, Phạm Văn Phương ưa chuộng dòng sản phẩm kem dưỡng Haba Night Brightening Jelly với các thành phần làm sáng da như vitamin C, chiết xuất hoa mẫu đơn và hoa hồng. 

Minh Hương (theo Her World)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI