Mặt nạ ủ tóc phục hồi hư tổn, chẻ gọn siêu rẻ của hoa hậu H’Hen Niê

03/07/2021 - 08:42

PNO - Hoa hậu H'Hen Niê cho biết mái tóc cô thường xuyên phải tạo kiểu, sử dụng hóa chất nhiều nên bị hư tổn nặng và chẻ ngọn.

H'Hen Niê chia sẻ, từ khi vào nghề cô phải thường xuyên tẩy tóc và sử dụng nhiều hóa chất để tạo kiểu nên tóc đã bị hư tổn nặng, khô xơ và chẻ ngọn. Tranh thủ thời gian ở nhà tránh dịch, nàng hậu thực hiện việc ủ tóc để phục hồi mái tóc hư tổn với công thức siêu đơn giản và cực rẻ.

Mặt nạ ủ tóc H'Hen Niê giới thiệu đến các chị em đầu tiên chính là dầu dừa. Cô chia nhỏ từng phần tóc và thực hiện việc thoa, massage dầu lên tóc. H'Hen Niê cho biết có thể ủ tóc với dầu dừa từ 1-1,5 tiếng mà không lo ngại vì đây là loại dầu chiết xuất từ tự nhiên.

H'Hen Niê ủ tóc bằng dầu dừa để phục hồi tóc hư tổn.
H'Hen Niê ủ tóc bằng dầu dừa để phục hồi tóc hư tổn.

Dầu dừa chứa hàm lượng vitamin E cùng các chất chống oxy hóa cao có khả năng phục hồi tóc hư tổn, lấy lại độ đàn hồi cho tóc. Bênh cạnh đó, dầu dừa còn có thể tạo ra màng bảo vệ cho tóc đồng thời kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn, đặc biệt thích hợp với những người có tóc khô, hư tổn nặng.

Trong dầu dừa có nhiều chất kháng sinh tự nhiên như Axit Lauric và Axit Capric có khả năng chống lại vi khuẩn, nấm hiệu quả, giúp ngăn chặn gàu tích tụ trên bề mặt da đầu, đồng thời giảm đi những triệu chứng như ngứa da đầu hay bong vảy da đầu.

Tiếp theo đó, H'Hen Niê cũng ủ tóc với công thức cũng đơn giản không kém là từ trứng gà và mật ong rừng. Chị em có thể thực hiện combo: dầu dừa và trứng gà, mật ong rừng theo tỷ lệ phù hợp với độ dài của tóc hoặc làm tách rời cả 2 cho 2 lần ủ khác nhau trong tuần đều được. 

Mật ong chứa nhiều cách loại vitamin như A, E, C và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B7, B9), các khoáng chất thiết yếu như đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt-pho, magiê, mangan, iốt ... rất tốt cho việc chăm sóc da, tóc, móng và sức khỏe. 

Công thức ủ tóc phục hồi chẻ ngọn từ trứng gà, mật ong giúp mái tóc của H'Hen Niê trở nên mềm mượt.
Công thức ủ tóc phục hồi chẻ ngọn từ trứng gà, mật ong giúp mái tóc của H'Hen Niê trở nên mềm mượt.

Trong thành phần của trứng gà chứa nhiều khoáng chất như: kẽm, iốt, selen, sắt, và phốt pho hỗ trợ cho sự phát triển của tóc và phục hồi mái tóc hư tổn. Đặc biệt lượng protein dồi dào trong trứng còn giúp tóc khỏe hơn, khắc phục chẻ ngọn cũng như kích thích tóc mọc dài, dày hơn. 

Cô chia nhỏ từng phần tóc và thực hiện việc thoa, massage dầu lên tóc.
Nàng hậu chia nhỏ từng phần tóc và thực hiện việc thoa hỗn hợp trứng, mật ong và massage nhẹ nhàng.

Sau 1 tháng giãn cách xã hội, ở nhà chăm chỉ ủ tóc thì tình trạng tóc của H'Hen Niê đã được cải thiện rõ rệt. Trong bức ảnh chụp tự sướng mới đây, người hâm mộ cũng nhận thấy mái tóc của nàng hậu đã trở nên bóng mượt, không còn khô xơ chẻ ngon như trước.

Các chị em muốn áp dụng cách ủ tóc như H'Hen Niê thì chỉ cần trộn đều các nguyên liệu với liều lượng vừa phải, phù hợp với độ dài tóc, thoa đều lên tóc. Sau đó dùng khăn tắm hoặc mũ trùm tóc ủ hỗn hợp trong khoảng 30 phút rồi gội sạch bằng dầu gội như bình thường.

Mái tóc trước khi ủ tóc phục hồi của H'Hen Niê khô xơ, chẻ ngọn. Sau thời gian ủ tóc chăm chỉ với các nguyên liệu tự nhiên thì mái tóc đã trở nên mềm mượt, giảm chẻ ngọn.
Mái tóc trước khi ủ tóc phục hồi của H'Hen Niê khô xơ, chẻ ngọn. Sau thời gian ủ tóc chăm chỉ với các nguyên liệu tự nhiên thì mái tóc đã trở nên mềm mượt.

Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI