Nhóm nhạc nữ do Quyền Linh đỡ đầu bóc trần mặt tối của sự nổi tiếng trong sản phẩm mới

27/12/2019 - 12:05

PNO - Xung đột giữa các thành viên cùng những mưu mô, thủ đoạn của các "bầu show dỏm" đã được O20 Girl Band hé lộ chân thật qua bộ phim ca nhạc “O20-Những cô gái rực rỡ”.

Sau khi chính thức ra mắt với MV Mơ về anh - Eu te amo, O20 Girl Band nhanh chóng thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem trên YouTube sau chưa đầy 2 tuần phát hành. Tiếp nối khởi đầu thuận lợi, nhóm nhạc nữ được nghệ sĩ Quyền Linh đỡ đầu khiến fan bất ngờ khi quyết định thực hiện phim ca nhạc O20 - Những cô gái rực rỡ.

Thông qua tuyến nhân vật trong bộ phim, khán giả sẽ phần nào hiểu hơn những khó khăn, mâu thuẫn mà 10 thành viên O2O Girl Band từng phải đối mặt. 

"Nhóm nhiều lần phải đối diện trực tiếp với nhau để giải quyết từng vấn đề, từ nhỏ đến lớn. Và để có được O2O Girl Band hôm nay, mỗi thành viên đều phải bớt cái tôi một chút để hoà nhập cùng nhau" - Nunu, trưởng nhóm O20 Girl Band chia sẻ.

Nhom nhac nu do Quyen Linh do dau boc tran mat toi cua su noi tieng trong san pham moi
O20-Những cô gái rực rỡ hé lộ chân thật những cạm bẫy của sự nổi tiếng

Xoay quanh hành trình 10 cô gái cá tính ra mắt với mô hình một nhóm nhạc, O20 - Những cô gái rực rỡ còn vén bức màn bí mật đằng sau lời dụ dỗ ngon ngọt, là những cạm bẫy khôn lường. Câu chuyện về 3 cô gái quê - Anna, Mirai, Đông bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, bị "bầu show dỏm" Tiết Cương rỉ rả vào tai con đường chinh phục giấc mơ ca hát chuyên nghiệp nhưng sự thật lại thành... hát karaoke ôm, phần nào bộc lộ hiện thực khắc nghiệt của sự nổi tiếng.

Ngoài chiêu trò lợi dụng sự ngây thơ của những cô gái quê cùng những thủ đoạn của bầu show dỏm, bộ phim còn phản ánh chân thật những mâu thuẫn, va chạm không thể tránh khỏi của một nhóm nhạc nữ đông thành viên. Thay vì tập trung trau dồi và phát triển các kỹ năng về âm nhạc, 10 cô gái loay hoay với các chiêu trò và chống lại chiêu trò của nhau.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI