2 nhóm nhạc Hàn Quốc cùng Noo Phước Thịnh hứa hẹn làm bùng nổ phố đi bộ Nguyễn Huệ

12/09/2019 - 17:30

PNO - Girl group nổi tiếng Kpop G-Friend lần đầu tiên đến Việt Nam trong khi 6 chàng trai Snuper đánh dấu lần thứ 3 tái ngộ khán giả Việt.

Xuất hiện tại V Heartbeat tháng 9, 2 đại diện Kpop G-Friend và Snuper thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nếu nhóm nữ G-Friend lần đầu tiên đến Việt Nam thì đây là lần thứ 3 Snuper hội ngộ khán giả Việt.

2 nhom nhac Han Quoc cung Noo Phuoc Thinh hua hen lam bung no pho di bo Nguyen Hue
Đàn em BTS- G-Friend hứa hẹn khuấy động khán giả Việt.

G-Friend là nhóm nhạc đàn em của BTS, sau 4 năm ra mắt, 6 cô gái là Sowon, Yerin, Eunha, Yuju, SinB và Umji đã cùng nhau viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thực: không scandal, không được hậu thuẫn lớn, đứng trong hàng ngũ những girl group hàng đầu Kpop bằng chính tài năng và tâm huyết của mình.

Tháng 7 vừa qua, nhóm trở lại với mini album Fever Season và bài hát chủ đề Fever được công chúng xứ kim chi hết sức ủng hộ.

2 nhom nhac Han Quoc cung Noo Phuoc Thinh hua hen lam bung no pho di bo Nguyen Hue
6 chàng trai nhóm nhạc Snuper lần thứ 3 tái ngộ khán giả Việt

Trái ngược G-Friend, 6 chàng trai của nhóm Snuper không còn xa lạ với khán giả Việt. Trước đó, Snuper đã có màn trình diễn nhiệt tình tại Hà Nội và TP.HCM, gây sốt với những bài hát cover bằng tiếng Việt.

Đặc biệt, VLIVE phối hợp cùng KTO – Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ tổ chức đêm nhạc V Heartbeat vào ngày 28/9 ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam – Hàn Quốc.

Biểu diễn trong chương trình đặc biệt này, bên cạnh 2 nhóm nhạc xứ kim chi G-Friend và Snuper còn có các ca sĩ Việt như Noo Phước Thịnh, Andiez & Amee, Gin Tuấn Kiệt, Han Sara… 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI