Nhiều sao nam khoe tóc tự cắt tại nhà

02/04/2020 - 08:07

PNO - Tự cắt tóc ở nhà mùa dịch nên Stephen Graham, Riz Ahmed và Hector Bellerin... chỉ có thể cắt kiểu tóc đơn giản nhất - húi cua.

Từ giữa tháng 3, nhiều quốc gia châu Âu và Trung Đông ban bố lệnh phong tỏa toàn quốc nhằm tránh lây lan virus corona. Theo đó, tất cả cửa hàng kinh doanh không cần thiết bao gồm tiệm tóc, spa… đồng loạt đóng cửa. Tuân thủ các biện pháp xa cách xã hội của chính phủ, nhiều sao nam bắt đầu tự cắt tóc tại nhà.

Thay vì chọn kiểu tóc cắt ngắn hai bên, undercut hay mohican, các nam diễn viên quyết định cạo sạch tóc với quả đầu buzzcuts (tóc húi cua).

Stephen Graham thử nghiệm kiểu tóc húi cua.
Stephen Graham thử nghiệm kiểu tóc húi cua

Nam diễn viên Stephen Graham hạnh phúc đăng tải hình ảnh con trai tự cắt tóc cho mình cùng hashtag #stayathome. Trước đó, nhiều cầu thủ chạy cánh nổi tiếng thế giới như Eden Hazard (Real Madird) và Paul Pogba (Manchester United) cũng yêu thích và thử nghiệm kiểu tóc buzzcuts.

Nam diễn viên Rid Ahmed điển trai với quả đầu mới.
Nam diễn viên Rid Ahmed điển trai với quả đầu mới

Tương tự Stephen Graham, Rid Ahmed cũng gây bất ngờ không kém khi quyết định cạo đầu. Nhiều khán giả khen nam diễn viên điển trai hơn sau khi xuống tóc.

Trong khi đó, nam hậu vệ câu lạc bộ Arsenal, Hector Bellerin thu hút sự chú ý của công chúng với tấm ảnh khoe kiểu tóc mới cùng chú thích: “Ở nhà, tận hưởng ánh nắng mặt trời”.

Cầu thủ Hector Bellerin khoe kiểu tóc húi cua.
Cầu thủ Hector Bellerin khoe kiểu tóc húi cua

Gần đây, kiểu tóc húi cua khá thịnh hành trong nam giới giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng, họ ưu tiên mái tóc càng ngắn càng tốt và dễ dàng thực hiện tại nhà. Nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia trang điểm Krystle Gohel cũng đưa ra lời khuyên phái nam nên mua bộ dụng cụ cắt tóc phù hợp, chú ý kỹ thuật khi cắt. Nếu không có ai giúp đỡ thì nên đứng trước một chiếc gương lớn tự cắt những phần cơ bản, còn đường chân tóc phía sau và quanh tai thì buộc phải nhờ người cắt.

Tuy nhiên, các chuyên gia làm đẹp cũng lưu ý không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc húi cua nhất là với khuôn mặt dài, hẹp. Do đó, nam giới nên tìm hiểu kỹ tránh sự cố đáng tiếc.

Chung Thu Hương (theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI