Nhiều quốc gia làm lại phim “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”

08/09/2022 - 12:12

PNO - “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” chứng tỏ sức hút khi đứng đầu Top 10 chương trình truyền hình được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng Netflix toàn cầu.

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo gây ấn tượng khi khai thác nhân vật chính mắc chứng tự kỷ.
Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo gây ấn tượng khi khai thác nhân vật chính mắc chứng tự kỷ

Mới đây, Astory - nhà sản xuất phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo - cho biết đã nhận được đề xuất mua bản quyền để làm lại tác phẩm từ nhiều quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Đức.

Phía công ty cho biết đang thảo luận chi tiết với các nước muốn làm lại phim, yêu cầu các đơn vị sản xuất phải duy trì chủ đề chính của tác phẩm, bao gồm cả trái tim ấm áp của Woo Young Woo đối với những người kém may mắn và ý nghĩa của chú cá voi xuyên suốt câu chuyện.

Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo cũng tiếp tục cho thấy sức hút khi tuần thứ 6 liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng tỷ suất người xem hàng tuần mới nhất của Netflix - đối với các chương trình truyền hình không phải tiếng Anh. Đáng chú ý là tác phẩm đã kết thúc phát sóng trong tháng 8.

Không chỉ có giá trị về mặt thương mại, bộ phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo còn được giới chuyên môn và khán giả yêu mến khi có những tác động tích cực đến đời sống xã hội và những giá trị tinh thần. Nhờ tác phẩm, cây hackberry già xuất hiện trong tập 7, tập 8 của phim còn được công nhận là di tích tự nhiên cần được bảo tồn. Chưa dừng lại ở đó, các thực trạng xã hội Hàn Quốc ngày nay về nạn bạo lực học đường, bất bình đẳng giới, ngoại tình… cũng được đội ngũ sản xuất phim lồng ghép một cách chân thực.

Tác phẩm xoay quanh nữ luật sư Woo Young Woo (Park Eun Bin thủ vai), người có trí nhớ tuyệt vời, là thành viên của một công ty luật hàng đầu nhưng thiếu kỹ năng xã hội và sự đồng cảm do mắc chứng tự kỷ.

Hương Chung (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI