Nhiều hoạt động hưởng ứng Lễ hội Áo dài

28/02/2019 - 11:30

PNO - Từ sau tết Kỷ Hợi đến nay, Hội LHPN các quận, huyện và các đơn vị lực lượng vũ trang của TP.HCM đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng 'Lễ hội áo dài TP.HCM năm 2019'.

Trong đó, nhiều đơn vị đã tổ chức hội thi “Duyên dáng áo dài”, đồng thời vận động hội viên, phụ nữ gửi ảnh tham gia cuộc thi “Ảnh đẹp áo dài online năm 2019”, vận động công chức, viên chức, người dân mặc áo dài trong suốt tháng Ba, hướng đến lựa chọn áo dài làm trang phục chính trong giờ làm việc, trong các dịp lễ, sự kiện quan trọng. 

Nhieu hoat dong huong ung Le hoi Ao dai
Các hội viên, phụ nữ hưởng ứng hội thi Duyên dáng áo dài tại quận 12

Hội LHPN Q.6 trao tặng hơn 200 bộ áo dài cho nữ công nhân tại TP.HCM và hàng trăm áo dài cho hội viên, phụ nữ ở tỉnh Kiên Giang. Hội LHPN H.Cần Giờ tổ chức chương trình “Áo dài thân thương”, tiếp nhận áo dài từ các nơi để trao tặng cho phụ nữ huyện nhà. Các quận 4, Gò Vấp... đã có kế hoạch tổ chức hội thi và đồng diễn áo dài dịp 8/3,; các quận 2,12 vận hành hội thi bình chọn ảnh đẹp áo dài qua trang mạng xã hội.

Nhieu hoat dong huong ung Le hoi Ao dai
Nhiều chủ tiệm may, sạp vải ở huyện Nhà Bè đồng loạt công bố giảm giá các dịch vụ, sản phẩm liên quan đến áo dài trong suốt tháng 3/2019.
Nhieu hoat dong huong ung Le hoi Ao dai
 

Hội LHPN các cấp đã và đang vận động các nhà may, các đơn vị, cửa hàng bán vải áo dài hoặc phụ kiện kèm theo áo dài đăng ký đồng hành cùng chương trình lễ hội bằng các hoạt động cụ thể như giảm giá khi mua vải áo dài, phụ kiện áo dài hoặc tặng phụ kiện kèm theo khi mua vải hoặc khi may áo dài, giảm giá may áo dài, may áo dài lấy nhanh trong ngày. Trong lễ hội áo dài năm nay, nhiều tiệm trang sức ở các quận, huyện cũng đăng ký tham gia. 

 Hạnh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI