Nhiều hành khách bị chấn thương não trong vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh

03/10/2017 - 18:06

PNO - Vụ tai nạn thảm khốc do 2 xe khách đối đầu nhau vào sáng sớm ngày 2/10 ở Tây Ninh đã khiến 6 hành khách tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng phải đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chiều 3/10, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết đang cấp cứu cho 6 bệnh nhân nặng trong vụ tai nạn ở tỉnh Tây Ninh. Hầu hết những nạn nhân này bị đa chấn thương và chấn thương nặng sọ não.

Trong 6 hành khách tại chấn thương nặng, có 5 người được xác định đang sinh sống tại tỉnh An Giang. Trong 6 người này, có 3 phụ nữ.

Bị nặng nhất là hành khách Lê Thị Ánh (75 tuổi, quê An Giang). Nạn nhân này được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng dập não hai bán cầu, xuất huyết dưới nhện, phù não rải rác hai bán cầu. Hiện tại hôn mê sâu, thở máy, tiên lượng rất nặng.

Nhieu hanh khach bi chan thuong nao trong vu tai nan tham khoc o Tay Ninh
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Tây Ninh sáng ngày 2/10

2 bệnh nhân nữ khác là Nguyễn Thị Hiền (51 tuổi, An Giang) và Nguyễn Thị Thủy (chưa xác định tuổi và quê quán) bị nhẹ hơn bà Ánh nhưng cũng trong tình trạng đa chấn thương. Bà Hiền được đưa vào cấp cứu trong tình trạng gãy xương đòn phải, có vết thương trán trái 15 cm.

Kết quả CT giảm đậm độ cực thái dương trái, theo dõi xuất huyết não, gãy xương đòn bên phải. Bệnh nhân Thủy nhập viện tối 2/10 trong tình trạng chấn thương vùng đầu ngực, tràn dịch màng phổi, gãy xương sườn 2,3.

Trong 3 bệnh nhân nam được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, em Trần Văn Khương (15 tuổi, An Giang) bị chấn thương nặng, nhập viện trong tình trạng tỉnh, kết quả CT có máu tụ ngoài màng cứng.

Bệnh nhân Phan Văn Hiếu (17 tuổi, An Giang) cũng bị đa chấn thương, dập gan phải, dập phổi. Kết quả CT có một ít dịch trong ổ bụng, bệnh nhân đang được theo dõi. 

Theo báo cáo của Ban an toàn giao thông tỉnh Tây Ninh, vụ tai nạn xảy ra lúc 4h sáng 2/10 trên tuyến đường tỉnh lộ 784 thuộc ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu giữa xe khách 16 chỗ biển số 67B-004.57 và xe khách 35 chỗ biển kiểm soát 70B-015.23 đã làm 6 người chết tại chỗ, 8 người bị thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe khách 16 chỗ đã lấn làn va chạm với xe khách 35 chỗ.

Hiếu Nguyễn - Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI