Nhiễm trùng, biến dạng vùng kín vì làm đẹp tại spa

14/10/2020 - 17:55

PNO - Nghe những lời quảng cáo có cánh, sau khi làm đẹp, vùng kín của cô gái trẻ bị biến dạng và phải nhập viện vì nhiễm trùng, tụ máu.

 

Cô gái trẻ phải nhập viện sau khi làm đẹp vùng kín
Cô gái trẻ phải nhập viện sau khi làm đẹp vùng kín

Chiều 14/10, bác sĩ Trần Minh Trang, khoa Phụ sản, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp biến dạng vùng kín sau khi làm đẹp tại một spa.

Theo đó, nữ bệnh nhân N.P.K., 24 tuổi, được tư vấn làm đẹp vùng kín tại một spa tư nhân bằng những lời quảng cáo có cánh. Tuy nhiên, sau khi thực hiện 7 tiếng, bệnh nhân bỗng chảy máu, sưng đau tầng sinh môn.

Quá sợ hãi, bệnh nhân tới Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thăm khám thì lúc này vùng phẫu thuật đã bị nhiễm trùng, có khối máu tụ lớn với đường kính 8cm, đè vào âm đạo.

Các bác sĩ cũng phát hiện chỉ khâu sát môi lớn, toàn bộ môi bé âm đạo bị cắt sát đến vùng tiền đình gây biến dạng vùng kín.

Trước tình trạng này, các bác sĩ đã tiêm kháng sinh mạnh toàn thân, cắt chỉ khâu lấy khối máu tụ, đặt dẫn lưu làm sạch khâu cầm máu. Sau đó bệnh nhân được chăm sóc lau rửa vệ sinh tại chỗ hàng ngày, đặt thuốc âm đạo....

Hiện bệnh nhân được uống kháng sinh uống chống phù nề và ổn định ra viện. Tuy nhiên các bác sĩ cho hay bệnh nhân có nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa về sau.

Huyền Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI