“Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung nói gì về thông tin quỵt nợ, từ thiện không minh bạch?

05/07/2021 - 18:24

PNO - Nữ ca sĩ phản hồi chi tiết từng vụ việc khi bị một người tố quỵt nợ.

Trong một chia sẻ, bà Xuân Hoà (chủ một phòng trà tại TPHCM) cho biết trong giai đoạn đầu bà đưa "Nhạn trắng Gò Công" - ca sĩ Phương Dung về nước biểu diễn cách đây nhiều năm, ca sĩ Phương Dung từng mượn bà 1.000 đô la Úc nhưng cho đến bây giờ vẫn không có ý định trả.

Ngoài ra, ca sĩ Phương Dung từng cho một người thân đến vay tiền để chăm lo cho một sinh viên y khoa, nằm trong chương trình từ thiện của nữ ca sĩ. Bà Hoà cho biết giấy biên nhận mượn tiền hiện bà còn giữ, nhưng hẹn mãi Phương Dung vẫn không giải quyết.

Bà Hoà còn tố ca sĩ Phương Dung từng thuê phòng trà, ban nhạc và sử dụng 300 phần nước uống để thực hiện đêm nhạc từ thiện. “Chị cho người nhà đến bán vé và gom luôn cả tiền khán giả tham gia chương trình từ thiện mổ mắt 140 triệu đồng. Chương trình chưa chấm dứt, chị và ê-kíp đã biến luôn không lời từ biệt. Ngoài ra có những lần chị đến phòng trà xin vay vì mua đồ nhưng thiếu tiền đột xuất”, bà Hoà viết.

Trước sự việc này, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với ca sĩ Phương Dung để làm rõ. Bà trả lời cụ thể từng vấn đề.

Ca sĩ Phương Dung bị bà Xuân Hoà bêu tên trên mạng xã hội với những thông tin bất lợi
Ca sĩ Phương Dung bị bà Xuân Hoà bêu tên trên mạng xã hội với những thông tin bất lợi

“Tôi đi từ thiện, có hình ảnh, DVD để ghi lại, nên tôi không lo lắng. Việc này, tôi cũng từng trao đổi với bà Hoà, với mong muốn chấm dứt câu chuyện, trong khi bà ấy vẫn tuỳ tiện phát biểu theo ý của mình”, ca sĩ Phương Dung nói.

Nữ ca sĩ cho biết chương trình diễn ra ở phòng trà được bà Hoà bán vé, thu tiền. Sau đó, bà Hoà trừ hết chi phí mới đưa ra số tiền cuối cùng. Số tiền từ đêm nhạc này chỉ khoảng vài chục triệu chứ không đến con số 140 triệu đồng như được đề cập ở trên. 

“Có những chương trình tôi hát cho phòng trà của bà ấy không lấy tiền. Có chương trình sau khi hát 1 tuần mới nhận được cát-sê. Có 1 lần tôi từ Bình Dương đi xuống thì bà ấy báo thư ký về Nha Trang do có tang. Tuần sau tôi gọi thì bà ấy bảo tiền em trai giữ, bà ấy không giữ nên không biết. Vì thế, tôi quyết định không hát nữa. Chuyện cũ qua rồi tôi không muốn nhắc lại, không rõ lý do vì sao lúc này lại bị xới lên”, nữ ca sĩ nói. 

"Nhạn trắng Gò Công" cho biết khi thực hiện các hoạt động thiện nguyện đều có hình ảnh ghi lại, lưu giữ thông tin, danh sách kỹ lưỡng. Bà nói, với việc thiện nguyện, chỉ muốn làm, chứ không muốn nói, công bố nhiều. 

Về 1.000 đô la Úc, ca sĩ Phương Dung khẳng định không có chuyện vay mượn. Bà cho biết đây là tiền đặt cọc để bà đi hát, được đưa cho con trai bà. Đây là lần duy nhất Phương Dung yêu cầu bà Hoà thực hiện đặt cọc. "Việc giao tiền này có biên nhận để tôi biết chính xác tiền được trao đúng người. Khi nhận tiền, ai cũng sẽ có thao tác đó thôi. Sau đó, tôi hát cho bà ấy, trừ lại, nhưng tôi bảo bà ấy không làm giấy xác nhận. Tôi khẳng định tiền này đã trừ, giải quyết xong", nữ ca sĩ nói.

Bà cũng phủ nhận việc vay mượn 20 triệu để nuôi sinh viên y khoa đi học. "Tôi nuôi sinh viên đi học bằng tiền của mình. Bạn sinh viên y khoa mà tôi lo đi học, mỗi sáng đều đến quán cơm tấm để ăn, uống sữa rồi đi học. Từ đầu đến cuối tôi lo hết. Tôi gửi tiền theo từng tháng để nuôi sinh viên này".

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI