Nhan sắc Quỳnh Dao và Lâm Thanh Hà sau nửa thế kỷ khiến khán giả bất ngờ

20/02/2023 - 16:53

PNO - Trong hình ảnh mới, nhiều khán giả bất ngờ khi nhà văn Quỳnh Dao vẫn trẻ trung ở tuổi 84, và lớn hơn Lâm Thanh Hà đến 16 tuổi.

 

Gần đây, diễn viên Lâm Thanh Hà có chuyến đi Đài Loan, gặp gỡ nhiều người quen, trong đó có nhà văn Quỳnh Dao. Họ có mối quan hệ thân thiết trong khoảng 50 năm qua. Qua hình ảnh của Lâm Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy nhà văn Quỳnh Dao vẫn khoẻ khoắn ở tuổi 84 với làn da hồng hào, đầy sức sống. Lâm Thanh Hà cũng bất ngờ với sự trẻ trung của Quỳnh Dao và hỏi: Tại sao dì không có nhiều nếp nhăn. Quỳnh Dao cho biết bà không làm gì cả,
Gần đây, diễn viên Lâm Thanh Hà có chuyến đi Đài Loan, gặp gỡ nhiều người quen, trong đó có nhà văn Quỳnh Dao. Họ có mối quan hệ thân thiết trong khoảng 50 năm qua. Qua hình ảnh của Lâm Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy nhà văn Quỳnh Dao vẫn khỏe mạnh ở tuổi 84 với làn da hồng hào, đầy sức sống. Lâm Thanh Hà cũng bất ngờ với sự trẻ trung của Quỳnh Dao và hỏi: "Tại sao dì không có nhiều nếp nhăn?". Quỳnh Dao cho biết bà không làm gì cả, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên. 
Diễn viên Lâm Thanh Hà viết về Quỳnh Dao trong cuộc hội ngộ: Chị ấy như d8uo75c rắc bột bạc quanh người, như thể đang ở trong thế giới cổ tích.
Diễn viên Lâm Thanh Hà viết về Quỳnh Dao trong cuộc hội ngộ: "Chị ấy như được rắc bột bạc quanh người, như thể đang ở trong thế giới cổ tích". Vẻ ngoài của Quỳnh Dao cũng khiến khán giả bình luận sôi nổi. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ. Cũng có người đặt câu hỏi liệu bà có can thiệp thẩm mỹ hay không, bởi từng có thời gian Quỳnh Dao trông khá già. 
Hiện, Quỳnh Dao sống trong căn biệt thự ở Đài Bắc, Đài Loan. Từ khi chia tay mạng xã hội cách đây 2 năm, bà sống khá kín tiếng, không có nhiều Thông tin được chia sẻ.
Hiện Quỳnh Dao sống trong căn biệt thự ở Đài Bắc, Đài Loan. Từ khi chia tay mạng xã hội cách đây 2 năm, bà sống khá kín tiếng, không có nhiều thông tin được chia sẻ.
Trước đây, diễn viên Lâm Thanh Hà từng chia sẻ bức ảnh cách đây gần nửa thế kỷ chụp bà và nhà văn Quỳnh Dao.
Trước đây, diễn viên Lâm Thanh Hà từng chia sẻ bức ảnh chụp bà và nhà văn Quỳnh Dao cách đây gần nửa thế kỷ. Nhiều khán giả ngợi khen nhan sắc thời trẻ của Quỳnh Dao, cho rằng bà đủ sức lấn sân làm diễn viên. Còn Lâm Thanh Hà thời trẻ được rất nhiều người mến mộ với nhan sắc nổi trội đặc biệt. Lâm Thanh Hà nổi tiếng qua nhiều phim chuyển thể từ các tác phẩm của Quỳnh Dao như: Song ngoại, Em là cánh hoa rơi, Giọt lệ tương tư, Đoạn cuối cuộc tình...
Diễn viên Lâm Thanh Hà đón tuổi 68 vào cuối năm ngoái. Bà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật.
Diễn viên Lâm Thanh Hà đón tuổi 68 vào cuối năm ngoái. Bà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật. Hiện, bà không còn đóng phim, mà tập trung sáng tác, viết sách. Nói về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp, Lâm Thanh Hà cho rằng điều quan trọng nhất là giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan. Ngoài ra, bà cũng học vẽ tranh, chụp ảnh.
Lâm Thanh Hà nói thời trẻ đạt được nhiều thành công, có tiền tài nhưng trước 50 tuổi bà không thấy vui, hạnh phúc. Sau này, bà mới
Lâm Thanh Hà nói thời trẻ đạt được nhiều thành công, có tiền tài nhưng trước 50 tuổi bà không thấy vui. Sau này, bà mới cảm nhận được trọn vẹn hạnh phúc khi học thêm những điều mới, biết cân bằng cuộc sống, biết chấp nhận sự thiếu sót của bản thân. Năm ngoái, bà nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Đại học Hồng Kông. Thời gian qua, Lâm Thanh Hà cũng có nhiều buổi trò chuyện, truyền cảm hứng cho độc giả, những người trẻ.
Lâm Thanh Hà tại buổi triển lãm tranh, ảnh của bà tại Đại học Hồng Kông vào tháng 10/2022.

Lâm Thanh Hà tại buổi triển lãm tranh, ảnh của bà tại Đại học Hồng Kông vào tháng 10/2022. Bà tâm sự: "Làm mỹ nhân phải tuyệt vời, phải nức danh khổ biết mấy. Làm học sinh thì đơn giản hơn, làm sai thì được làm lại, không sợ bị chê cười. Ai cũng có thể thành thầy của tôi, có những điểm đáng để tôi học hỏi. Học tập làm tôi tò mò về thế giới này".

 Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI