Nhan sắc đời thường của người mẫu Việt đoạt quán quân Siêu mẫu châu Á

14/12/2021 - 08:42

PNO - Rời sàn diễn, người mẫu Quỳnh Anh thường chọn cho mình những trang phục khoẻ khoắn, dễ phối với các món phụ kiện. Cô chuộng lối trang điểm tự nhiên, trong sáng.

Quỳnh Anh, người mẫu sinh năm 1999 vừa giành chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á (Super Model Me)
Quỳnh Anh, người mẫu sinh năm 1999 vừa giành chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á (Supermodel Me) trước 2 đối thủ nặng ký đến từ Singapore và Philippines. Đây là lần đầu tiên người mẫu Việt chiến thắng tại chương trình này.
Trong suốt hành trình,
Qua 10 tập với 10 thử thách, Quỳnh Anh luôn tỏ ra tự tin, thực hiện tốt các phần thi từ sàn diễn cho đến các buổi chụp hình. Cô cho biết, nhờ có sự hướng dẫn của siêu mẫu Võ Hoàng Yến tại cuộc thi The Face 2018 mà bản thân có thêm kinh nghiệm thi đấu ở Siêu mẫu châu Á
Chương trình Siêu mẫu châu Á tổ chức từ năm 2006 nhưng không diễn ra thường niên. Quỳnh Anh tham gia ở mùa thứ 6, cùng với 11 thí sinh khác đến từ các quốc gia Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore...
Chương trình Siêu mẫu châu Á tổ chức từ năm 2006 nhưng không diễn ra thường niên. Quỳnh Anh tham gia ở mùa thứ 6, cùng với 11 thí sinh khác đến từ các quốc gia Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore... Để ghi hình, người mẫu đã bay sang Singapore từ tháng 5/2021 và hiện đã ký hợp đồng với một công ty tại đây.
Rời cuộc thi hay sàn diễn, Quỳnh Anh đời thường ăn mặc đúng lứa tuổi. Cô chọn lối trang điểm tự nhiên.
Rời cuộc thi và sàn diễn, Quỳnh Anh đời thường ăn mặc đúng lứa tuổi. Cô chọn lối trang điểm tự nhiên, tôn lên vẻ tươi trẻ và nét đẹp Á Đông vốn có.
Quỳnh Anh
Quỳnh Anh chọn kết hợp sơ mi trắng với quần jeans - sự kết hợp đơn giản, thuận tiện trong các hoạt động đời thường.
Nữ người mẫu chuộng phong cách khoẻ khoắn
Nữ người mẫu chuộng phong cách khoẻ khoắn trong các dịp đi chơi, dạo phố với bạn bè. Cô mặc quần đùi jeans và giày thể thao để tiện cho việc di chuyển linh động, nhanh chóng.
Quỳnh Anh chuộng trang điểm tông cam
Quỳnh Anh chuộng trang điểm tông cam san hô hay màu nude pha với tông cam đất nhẹ nhàng. Nếu không có các hoạt động trên sàn diễn hay các buổi chụp hình, người đẹp ít khi can thiệp đến kiểu tóc, cô chọn thả tự nhiên để tóc được nghỉ ngơi. 
1
Bộ trang phục màu hồng với form dáng khoẻ khoắn, hơi hướng men-swear của Quỳnh Anh.
2Người đẹp thường xuyên diện váy ngắn đi cùng sandals đơn giản.

 

3Luôn không thể thiếu những trang phục đơn sắc, dễ kết hợp như đen, trắng với form dáng cơ bản.

 

5
Thỉnh thoảng, trong những chuyến du lịch, Quỳnh Anh cũng chọn diện những chiếc đầm hơi hướng công chúa, có phần thân váy xoè rộng nữ tính.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI