Nhà phó ban điều hành khu phố bị người lạ tạt sơn

10/11/2022 - 12:33

PNO - Hai nhà liền kề, trong đó có nhà của phó ban điều hành khu phố ở TP. Thủ Đức bỗng nhiên bị người lạ “khủng bố” bằng sơn vào ban đêm.

Ngày 10/11, Công an TP. Thủ Đức (TPHCM) đang điều tra làm rõ vụ 2 nhà liền kề, trong đó có nhà của phó ban điều hành khu phố ở phường An Khánh, TP. Thủ Đức (TPHCM) bỗng nhiên bị người lạ “khủng bố” bằng sơn vào ban đêm.

Theo điều tra, sáng 9/11, bà N.T.D. (sinh năm 1964) thức giấc mở cửa căn nhà ở khu chợ Đo Đạc, phường An Khánh, TP. Thủ Đức thì phát hiện cửa nhà bị tạt sơn đỏ. Sau đó, bà D. báo cho người thân rồi lau chùi nhưng vẫn không sạch vết sơn.

Bà D. cho biết, gia đình mình không có mâu thuẫn với ai. Khoảng 2 tháng nay, căn nhà của gia đình bà liên tục bị người lạ “khủng bố” bằng nhớt, sơn…Gia đình bà hết sức bất an vì sự việc.

 

Hai căn nhà bị tạt sơn đỏ trong đó có căn nhà của Phó ban điều hành khu phố.
2 căn nhà bị tạt sơn đỏ trong đó có căn nhà của phó ban điều hành khu phố.

Đồng cảnh ngộ như gia đình bà D. nhà bà N.T.P. (sinh năm 1960, kế căn nhà bà D.) cũng bị tạt sơn đỏ. Bà P. cho biết, chồng bà làm bí thư chi bộ tổ dân phố, phó ban điều hành khu phố. Gia đình, người thân của bà P. không có mâu thuẫn với ai.

Bà P. cho biết vết sơn còn văng vào bên trong nhà, dính vào một số vật dụng. Gia đình bà lau chùi nhưng không hết.“Khu phố văn hóa mà liên tục bị tạt sơn hoài, làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người dân. Tôi mong chính quyền vào cuộc để ngăn chặn việc này”, bà P. nói.

Bà D. và bà P. cho biết đã trình báo công an địa phương. Hiện công an đang vào cuộc điều tra, truy xét.

Thiên Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI