Người phụ nữ bị 2 tên cướp giật điện thoại, kéo lê trên đường

25/10/2021 - 13:01

PNO - Người phụ nữ bị hai tên cướp áp sát xe, giật điện thoại, kéo lê nhiều mét trên đường ở huyện Hóc Môn, TPHCM gây xôn xao dư luận.

Ngày 25/10, Công an xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM đang lập hồ sơ phối hợp với Công an huyện rà soát, điều tra vụ một phụ nữ bị cướp giật điện thoại, kéo lê nhiều mét trên đường Phạm Thị Giây.

Theo đó, chiều 20/10, một phụ nữ đi xe máy trên đường Phạm Thị Giây thì bị 2 thanh niên đi xe máy áp sát, giật điện thoại. Người phụ nữ nắm chặt điện thoại thì bị tên cướp kéo lê khỏi xe, sau đó ngã lộn vòng xuống đường.

Camera an ninh ghi lại vụ cướp giật

"Nghe tiếng hô cướp, tôi đứng trong nhà cầm chiếc xe đạp chạy ra để ngăn cản nhưng tên cướp đã bỏ chạy. Bọn cướp có 4 người đi trên hai xe máy. Sự việc chỉ diễn ra trong vài giây. Nạn nhân bị trầy xước khắp người", một nhân chứng kể lại.

Nạn nhân được người dân sơ cứu, sau đó đến công an trình báo vụ việc. Diễn biến vụ việc được camera nhà dân ghi lại, lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận hết sức bức xúc.

Theo người dân, khu vực này thường xảy ra cướp giật, trộm cắp khiến người dân rất lo lắng vì sự manh động, liều lĩnh của nạn trộm cắp.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI