Người nhập cảnh vào Việt Nam phải cách ly 21 ngày

18/06/2021 - 15:23

PNO - Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu điều chỉnh thời gian cách ly tập trung từ 14 ngày lên ít nhất 21 ngày đối với người nhập cảnh.

Thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam (Cục Hàng không), đối với các trường hợp nhập cảnh (các nhà ngoại giao, chuyên gia, nhà đầu tư, lao động kỹ thuật cao nước ngoài và thân nhân nhập cảnh Việt Nam, công dân Việt Nam) phải cách ly tập trung, điều chỉnh thời gian cách ly từ 14 ngày lên ít nhất 21 ngày theo Công điện số 600/CĐ-BCĐ ngày 05 tháng 5 năm 2021 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19.

 

 

Khách nhập cảnh và đi cách ly tập trung tại sân bay Vân Đồn. Ảnh: Quốc Thái
Khách nhập cảnh và đi cách ly tập trung tại sân bay Vân Đồn - Ảnh: Quốc Thái

Cục Hàng không yêu cầu các hãng hàng không chuyên chở các nhà ngoại giao, chuyên gia, nhà đầu tư, lao động kỹ thuật cao nước ngoài và thân nhân nhập cảnh Việt Nam, công dân, lao động Việt Nam có nhu cầu về nước thực hiện đúng các quy định hiện hành về phòng, chống dịch.

Đồng thời, yêu cầu Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam hủy bỏ điện văn thông báo hàng không (NOTAM) số A1090/21; các Cảng vụ hàng không khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam thông báo đến các hãng hàng không, các cơ quan và đơn vị hoạt động trên địa bàn biết và thực hiện.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI