Người mẫu lộ vòng 3 và loạt váy áo hớ hênh trên thảm đỏ Cannes

16/07/2021 - 11:31

PNO - Người mẫu nội y Kimberley Garner liên tục vén váy, xoay mông về phía ống kính. Cô vô tư tạo dáng hớ hênh cùng với chiếc đầm cắt xẻ gợi cảm, táo bạo.

Những thiết kế của các người đẹp mặc không có lỗi, lỗi nằm ở cách tạo dáng, hay nói đúng hơn là chiêu trò của họ để thu hút sự chú ý trên truyền thông. Tại Liên hoan phim Cannes mỗi năm, các người đẹp có rất ít thời gian để tạo dáng trên thảm đỏ, do đó, nếu không sở hữu một thiết kế nổi bật hoàn toàn, họ phải "trang bị" nhiều cách để được ống kính của các tay săn ảnh hướng về.

Người mẫu
Người mẫu Kimberley Garner là người đẹp mới nhất xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2021 và gặp phải "sự cố lộ hàng''. Gọi là "sự cố" nhưng những ai theo dõi sự kiện Cannes thường niên thừa biết cô cố tình vén váy để khoe chân dài cùng vòng 3 săn chắc. Tại thảm đỏ Cannes hàng chục năm qua, nơi đây là sân khấu để nhiều người đẹp khoe vóc dáng nhưng cũng đồng thời là chốn cho vô số trò lố xuất hiện.
Trong vài phút ngắn ngủi trên thảm đỏ, người mẫu nội y 30 tuổi, liên tục vén chiếc váy đến từ thương hiệu La Metamorphose
Trong vài phút ngắn ngủi trên thảm đỏ, người mẫu nội y 30 tuổi, liên tục vén chiếc váy thương hiệu La Metamorphose trước ống kính phóng viên. Mọi ánh mắt đổ dồn về người đẹp và chiếc váy màu oải hương vô cùng quyến rũ. 
Một khách mời vô danh vô tư khoe vòng 1 tại thảm đỏ Cannes 2021. Người này tận dụng thời điểm khi người nổi tiếng
Một khách mời vô danh vô tư khoe vòng 1 tại thảm đỏ Cannes 2021. Người này tận dụng thời điểm khi người nổi tiếng, các khách mời khác đồng loạt tiến vào hội trường bên trong, cô xoay người, cố tình tạo dáng để lộ trọn vòng 1. Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền nhưng cộng đồng mạng không ngợi khen vóc dáng mà họ chỉ trích và chê bai hành động rẻ tiền của khách mời này. Ngay khi tạo dáng, cô này bị nhân viên an ninh nhắc nhở.
Blanca Blanco không phải gặp sự cố trên thảm đỏ mà chính diễn viên người Mỹ cố tình hớ
Blanca Blanco cũng không phải gặp sự cố trên thảm đỏ mà chính diễn viên người Mỹ cố tình hớ hênh, tung váy để lộ vùng kín. Điều đáng bất ngờ khi Cannes 2021 không phải là lần đầu tiên, nữ diễn viên sinh năm 1981 bị ''lộ hàng'' trên thảm đỏ. Trước đó, cô đã từng 2 lần để lộ vùng kín khi xoay váy trước ống kính. Sau chừng đó năm, người đẹp vẫn ngoan cố không biết cách rút kinh nghiệm.
Nhưng cao thủ trong làng hở bạo tại Cannes năm nay phải kể đến người mẫu Bella Hadid
"Cao thủ" trong làng hở bạo tại Cannes năm nay phải kể đến người mẫu Bella Hadid. Cô diện thiết kế hở trọn vòng 1, chỉ được che một cách hờ hững dưới chiếc dây chuyền cách điệu bằng vàng. Khác với những màn khoe thân bị chê cười, màn thả rông của người đẹp được khen ngợi vì quá gợi cảm. Trước đây, Bella Hadid cũng 2 lần "lộ hàng" trên thảm đỏ Cannes. 
Hoa hậu Pháp 2017
Hoa hậu Pháp 2017 - Alicia Aylies khoe đường cong hết cỡ tại thảm đỏ Cannes 2021. Cô diện mốt không nội y ôm sát cơ thể nên ở một số góc máy thấy trọn vòng 3 từ phía sau. Tuy nhiên, nhờ mái tóc dài, Alicia Aylies có thể che chắn phần nào vùng mông gợi cảm, chỉ khi cô vén tóc, mới thấy rõ cơ thể.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI