Người đàn ông dùng rựa truy sát chị dâu lúc nửa đêm vì cho rằng hai con bị chôn sống

27/06/2022 - 07:17

PNO - Sau khi uống rượu, Lý Văn Hưởng cho rằng 2 con của mình bị chôn sống nên đã cầm rựa đến nhà truy sát chị dâu.

Ngày 27/6, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng Lý Văn Hưởng (40 tuổi, trú tại xã Cư Yang, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 6/11/2021, do vợ và 2 con phải đi cách ly tập trung để phòng chống dịch COVID-19 nên Hưởng ở nhà một mình buồn chán và có uống rượu.

Đến khoảng 1g sáng ngày hôm sau, Hưởng cho rằng bà H.T.V (55 tuổi, chị dâu của Hưởng) đã chôn sống 2 người con của mình nên cầm một cây rựa đi đến nhà để trả thù.

Lý Văn Hưởng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam
Lý Văn Hưởng vừa bị khởi tố, bắt tạm giam

Tại đây, Hưởng đã cầm rựa chém nhiều nhát vào cửa sổ phía sau phòng khách để làm mọi người thức dậy.

Lúc này, ông L.V.C (54 tuổi, anh trai của Hưởng) đã dậy bật điện, mở cửa đi ra.

Ngay lập tức, Hưởng cầm rựa lao vào đuổi chém nhưng ông C. đã bỏ chạy được ra ngoài. Sau đó, Hưởng cầm rựa xông vào nhà chém 2 nhát trúng vào đỉnh đầu bà V.

Khi Hưởng đang vung rựa để chém tiếp thì bị ông C. và người thân lao vào can ngăn, tước lấy hung khí. Bà V. được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, với tỷ lệ thương tật ở phần đầu là 2%.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Ea Kar để điều tra, đến nay Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam Lý Văn Hưởng về tội “Giết người”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI