Nghi can sát hại luật sư ở TP Thủ Đức đã bị bắt

07/12/2022 - 17:56

PNO - Qua truy xét, công an đã bắt giữ được nghi can sát hại luật sư thuộc Đoàn Luật sư TPHCM.

Ngày 7/12, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM đã bắt giữ được P.T.Đ. (tên thường gọi là Bi, sinh năm 1993, sống lang thang) là nghi can sát hại ông T.V.H. (sinh năm 1981, ngụ tỉnh Tiền Giang) là luật sư thuộc Đoàn Luật sư TPHCM.

Hiện công an đang làm rõ động cơ và nguyên nhân nghi can Đ. sát hại ông H. Trong cùng ngày, nghi can Đ. được đưa ra hiện trường để thực nghiệm.

Hiện trường vụ án

Trước đó, chiều 31/7, bệnh nhân T.V.H. được đưa vào Bệnh viện Quân dân y Miền Đông cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trên người có nhiều vết chém, hôn mê sâu, mất máu nhiều và gần như không có dấu hiệu lâm sàng. Các bác sĩ đã nỗ lực hồi sức cấp cứu, đặt nội khí quản để có mạch và chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện nhân dân Gia Định, TPHCM để tiếp tục điều trị.

Sau vài ngày, do vết thương quá nặng, luật sư này đã tử vong. Công an TPHCM điều tra xác định ông H. bị chém nhiều vết gần dạ cầu Rạch Chiếc, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức từ 18g10 đến 18g25 phút ngày 31/7. Hiện trường thời điểm công an có mặt chỉ có xe máy của nạn nhân, cạnh đó là vài vết máu…

Thiên Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI