Nghi án người đàn bà sống một mình bị sát hại

24/07/2013 - 20:34

PNO - PNO - Sáng 24/7, sau mấy ngày không thấy bà Bình (69 tuổi, trú khối Mỹ Thành, phường Đông Vĩnh, TP Vinh, Nghệ An) con cháu nghi có điều gì không lành vì cửa cổng cũng như cửa nhà đã khóa chặt nên họ leo tường rào vào khuôn viên để xem...

Nhận được tin báo từ người nhà bà Bình, Công an phường Đông Vĩnh đã có mặt tại hiện trường để điều tra về cái chết của bà Bình.

Nghi an nguoi dan ba song mot minh bi sat hai

Căn nhà nơi bà Bình sống một mình

Theo người dân xung quanh, có lẽ bà Bình đã chết khoảng 3 ngày vì tử thi bốc mùi hôi thối và trương phình. Điều đáng nói, bà Bình chết khi cửa cổng và cửa nhà đều đóng kín. Một chiếc khăn tắm được đắp trên mặt bà, máu chảy lênh láng trên nền nhà.

“Trước đó vào ngày 23/7, có đứa cháu bà Bình và bạn của nó đến nhà bà Bình chơi nhưng thấy cửa cổng, cửa nhà đóng kín, gọi nhưng bà Bình không lên tiếng. Sau đó, đứa bạn của cháu bà nhảy qua tường vào xem xét, nhìn qua cửa sổ thì thấy trên giường không có bà nhưng màn ngủ vẫn đang buông. Một lát cả hai đi sang hàng xóm hỏi xem có thấy bà Bình đi đâu không nhưng chẳng ai biết bà đi đâu cả. Thật bất ngờ, sáng nay (24/7) cháu của bà tá hỏa khi leo qua tường vào nhìn qua khe cửa thấy bà mình nằm chết trong đó nó đã ngất xỉu, chúng tôi đã báo công an phường”, một số người dân sống gần nhà bà Bình cho biết.

Được biết, bà Bình sống một mình đã hơn 10 năm nay kể từ khi chồng mất. Bà Bình sống rất có nghĩa tình, hàng xóm ai cũng qúy mến bà. Trước cái chết đột ngột của bà, nhiều người cho rằng có thể bà Bình bị sát hại trong đêm.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an phường Đông Vĩnh đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của bà Bình.

NGHĨA ĐÀN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI