Nghi án con trai đập gậy liên tiếp vào đầu khiến mẹ tử vong

24/03/2016 - 11:45

PNO - Sáng 23/3, anh Thưởng mang cơm cho mẹ thì phát hiện nền nhà nhiều vết máu vương vãi, em trai đang thoi thóp.

Trao đổi với Phụ nữ TP.HCM, sáng 24/3, anh Ngô Quang Rin - trưởng công an xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy, tỉnh TT – Huế) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là bà Trần Thị Giỏi (81 tuổi, trú thôn Lang Xá Bầu, Thủy Thanh, Hương Thủy). Ông Nguyễn Văn Tài (SN 1969, con trai bà Giỏi) cũng bị thương nặng.

Vị trưởng công an xã thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào  khoảng 21h30 ngày 22/3 ông Nguyễn Văn Thưởng (52 tuổi, con trai bà Giỏi) mang cơm đến nhà mẹ ăn tối. Đẩy cửa vào thì bàng hoàng phát hiện một vũng máu nằm ngay giữa nhà. Qúa hốt hoảng, ông Thưởng kêu thất thanh hàng xóm đến giúp.

Nghi an con trai dap gay lien tiep vao dau khien me tu vong
Ngôi nhà xảy ra vụ việc. (Ảnh VOV)

Sau đó, ông phát hiện em trai Nguyễn Văn Tài nằm thoi thóp giữa nhà bên cạnh là con dao nhọn, gân tay, gân chân bị cắt hết. Cạnh đó là bà Giỏi đã ngừng thở nằm bất động trên giường. Ngay lập tức người dân đưa nạn nhân Tài đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế.

Nhận được thông tin, công an địa phương phối hợp với công an thị cã Hương Thủy đã lập tức có mặt tại hiện trường. Công an xác định bà Giỏi tử vong do bị chấn thương sọ não từ một ngoại lực tác động.

Làm việc với công an tại bệnh viện, Tài khai nhận buổi tối do đi nhậu về Tài đã dùng gậy đập liên tiếp vào đầu mẹ dẫn đến tử vong. Khi tỉnh rượu thấy mẹ đã tử vong, Tài đã dùng dao tự sát nhưng bất thành.

Vị trưởng công an xã cho biết thêm "Bà Giỏi có 3 người con trai nhưng sống một mình tại căn nhà đó. Vừa rồi bà này bị tai nạn gãy chân không đi lại được nên  thường ngày người con cả hay mang cơm sang cho bà.

.Anh Tài này đã có vợ và 2 con nhưng thường xuyên không về nhà. Là người của địa phương nhưng không sống ở đây mà thuê nhà ở nơi khác. Thỉnh thoảng mới về đây thăm mẹ hay ở lại qua đêm thì xảy ra vụ việc".

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng thị xã Hương Thủy tiếp nhận điều tra, làm rõ.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI