Nghệ sĩ Thanh Hằng khóc khi nói về tuổi già của nghệ sĩ Hồng Nga

12/09/2022 - 20:21

PNO - Nghệ sĩ Thanh Hằng xúc động nói ở độ tuổi hiện tại, nghệ sĩ Hồng Nga gặp khó trong việc phải nhớ thoại, đôi khi vừa mới nói xong đã quên mình từng nói gì.

Xuất hiện trong buổi ra mắt chuỗi MV, phim ca nhạc Đời người ở hiền gặp lành của ca sĩ Ân Thiên Vỹ, nghệ sĩ Thanh Hằng và nghệ sĩ Hồng Nga nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả.

Đây là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi mà 2 nữ nghệ sĩ góp mặt, càng đặc biệt hơn khi nghệ sĩ Hồng Nga, người nổi tiếng đảm vai ác trên sân khấu lại thủ vai mẹ hiền, đau ốm, còn nghệ sĩ Thanh Hằng vào vai bà hội đồng trọng tiền bạc, vật chất.

Clip nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc khi nói về nghệ sĩ Hồng Nga:

 

Về sự hoán đổi vai diễn khi đóng MV, nghệ sĩ Thanh Hằng nói đây là chủ đích của nữ nghệ sĩ vì một số lý do riêng. “Khi nhận lời đóng MV cho Ân Thiên Vỹ, tôi nói với Vỹ nên hoán đổi để tôi đảm vai ác, còn má Hồng Nga sẽ vào vai người mẹ, chỉ nhìn thấy hình mà không có tiếng nói. Sở dĩ có sự hoán đổi đó vì tình trạng sức khỏe của má Hồng Nga giờ đã yếu, không thuộc được lời thoại”, nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc khi chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ nói ai cũng sẽ trải qua tuổi già, cũng không tránh được quy luật đào thải nhưng thấy tình cảnh hiện tại của nghệ sĩ Hồng Nga, bà không khỏi xót xa.

Tại sự kiện, nghệ sĩ Hồng Nga chia sẻ đôi điều về lần hợp tác cùng ca sĩ Ân Thiên Vỹ và các đồng nghiệp. Trong những câu chuyện hóm hỉnh mà bà kể, đôi khi, sự nhớ quên cũng nhập nhằng, mới nói đó mà quên đó. Bà ngại ngùng và dường như cũng hiểu về tình trạng sức khoẻ của bản thân hiện tại. Nhưng, có một điều mà nghệ sĩ Hồng Nga nhắc đi nhắc lại nhiều lần là nếu ngày nào còn được hát, được diễn thì đó là ngày hạnh phúc nhất trong đời.

Nghệ sĩ Thanh Hằng diễn lại phân đoạn hành hạ người đày tớ trong nhà (do Ân Thiên Vỹ đảm vai):

 

Phim ca nhạc Đời người ở hiền gặp lành ngoài sự tham gia của 2 nghệ sĩ Hồng Nga, Thanh Hằng còn có sự góp mặt của ca sĩ Đông Dương và ca sĩ Ân Thiên Vỹ. MV tái hiện khung cảnh làng quê thời phong kiến. Ở đó, chàng trai nghèo do Ân Thiên Vỹ đảm vai làm đày tớ cho gia đình bà hội đồng. Anh liên tục bị đánh đập, ức hiếp nhưng vẫn luôn giữ sự thiện lương vốn có. Về sau, nhiều biến động xảy ra khiến cuộc sống đảo chiều, người ở hiền thì gặp lành, còn người sống ác bị trừng phạt.

Ca sĩ Ân Thiên Vỹ cho biết, phim ca nhạc Đời người ở hiền gặp lành là sản phẩm kỷ niệm cho 10 năm ca hát của anh. Đây cũng là sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc sắp ra mắt trong thời gian tới, trong đó có dự án đưa nhạc bolero ra đường phố phục vụ khán giả tại chỗ và ghi hình để phát trên các nền tảng trực tuyến.

Theo nghệ sĩ Thanh Hằng, dù bén duyên với âm nhạc khá trễ, ngoài 30 mới bắt đầu đi hát nhưng Ân Thiên Vỹ là giọng hát có cảm xúc, luôn nỗ lực hoàn thiện mình theo thời gian. Với bà, Ân Thiên Vỹ của thời điểm 10 năm trước và giờ đây đã khác nhau nhiều về giọng hát, còn riêng niềm say mê với âm nhạc thì vẹn nguyên, đáng quý.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI