Ngày tết, nghe chuyện nghề, chuyện đời nghệ sĩ

06/02/2021 - 17:33

PNO - Chương trình Nghệ sĩ và sàn diễn mang đến 4 nội dung thú vị, cho khán giả gần hơn với nghệ sĩ thông qua những tác phẩm, câu chuyện đời.

Các chương trình truyền hình trở thành một phần không thể thiếu trong những ngày tết. Đặc biệt trong tình hình hiện tại, chúng càng có ý nghĩa, giúp khán giả có những giờ phút giải trí, thư giãn nếu chọn ở nhà, ít di chuyển.

Mùa tết năm nay, chương trình Nghệ sĩ và sàn diễn mang đến 4 số phát sóng đặc biệt: Nghệ sĩ tuổi Sửu đón xuân, Nghệ sĩ âm nhạc dân tộc mừng xuân mới, gặp gỡ ê-kíp phim Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả, gặp gỡ ê-kíp phim Lật mặt: 48H.

Trong đó, nghệ sĩ tuổi Sửu đón xuân có sự góp mặt của NSƯT Công Ninh, nghệ sĩ Linh Tâm, nghệ sĩ Thanh Hằng và diễn viên Kha Ly. Đây là một con giáp khá đặc biệt vì dân gian thường cho rằng “cực như trâu”. Thông qua cuộc trò chuyện về đời, nghề của họ sẽ phần nào giải đáp cho câu hỏi liệu quan niệm của ông bà xưa có thực sự đúng.

“Các nghệ sĩ tuổi Sửu tham gia đều giàu nghị lực và chịu khó lao động để gặt hái thành công. Qua đó, tôi hiểu thêm nghệ sĩ tuổi Sửu ai cũng ráo mồ hôi thì hết tiền nhưng được cái họ luôn cần kiệm, liêm chính… thẳng một đường mà đi, luôn hướng đến những thành công mới”, đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ.

NS ƯT Công Ninh và nghệ sĩ Thanh Hằng
NSƯT Công Ninh và nghệ sĩ Thanh Hằng

Với không gian dành cho âm nhạc dân tộc sẽ có những cuộc trò chuyện thú vị với NSND Phương Bảo (đàn tranh), NSƯT Tuyết Mai (T’rưng), nhạc sĩ Đạt Kìm (Đặng Tiến Đạt, đàn kìm) và nghệ sĩ Nhật Khánh (đàn bầu). Chương trình còn có phần tham gia hỗ trợ của nghệ sĩ Bình Tinh với trích đoạn cải lương Ngô Quyền và chiến thắng Bạch Đằng Giang

Các nghệ sĩ Chấn Cường, Thành Danh, Quế Dinh, Kim Luân sẽ cùng với dàn nhạc dân tộc biểu diễn ca khúc Như hoa mùa xuân của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Tiết mục mang đến diện mạo mới cho âm nhạc dân tộc, cho thấy chúng hoàn toàn có khả năng hội nhập với nền âm nhạc hiện đại.

Đây cũng là nơi các nghệ sĩ hào hứng nói về âm nhạc dân tộc và kỳ vọng trong năm mới đẩy mạnh những hoạt động đưa âm nhạc dân tộc, sân khấu truyền thống vào học đường.

Đạo diễn Thanh Hiệp (bìa trái) và ê-kíp Gái già lắm chiêu V
Đạo diễn Thanh Hiệp (bìa trái) và ê-kíp Gái già lắm chiêu V

Điện ảnh là sân chơi nhiều hy vọng nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt trong thị trường giải trí Việt Nam hiện tại. Cuộc trò chuyện với ê-kíp Gái già lắm chiêu V (đạo diễn Bảo Nhân, nhà sản xuất Nam Cito, diễn viên Kaity Nguyễn, Khương Lê) và Lật mặt: 48H (đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà…) sẽ cho khán giả thấy được những nỗ lực, trăn trở của họ sau những thước phim đẹp mắt.

Lịch phát sóng các chương trình như sau: gặp gỡ đoàn phim Gái già lắm chiêu V (7/2, 26 tết), Nghệ sĩ tuổi sửu mừng xuân (10/2, 29 tết), gặp gỡ đoàn phim Lật mặt: 48H (11/2, 30 tết) và Nghệ sĩ âm nhạc dân tộc mừng xuân mới (13/2, mùng 2 tết) trên kênh HTV 7.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI