Ngày tết, Mỹ Tâm giới thiệu minishow, Hoàng Thùy Linh, Juky San ra MV mới

23/01/2023 - 09:49

PNO - Trong ngày đầu năm mới, một số ca sĩ ra mắt MV, show nhạc trực tuyến, chỉ hát nhạc về tình yêu nhưng đầy đủ cung bậc cảm xúc.

 

Ca sĩ Mỹ Tâm trong minishow phát trực tuyến vào tối Mùng 1 tết 2023
Ca sĩ Mỹ Tâm trong minishow phát trực tuyến vào tối Mùng 1 tết 2023

Tối 22/1 (Mùng 1 tết), ca sĩ Mỹ Tâm giới thiệu minishow, phát trực tuyến để chào năm mới. Trong đó, nữ ca sĩ hát những bài về tình yêu, tạo nên thành công cho chị những năm qua như: Nơi mình dừng chân, Hẹn ước từ hư vô, Người hãy quên em đi, Vì em quá yêu anh... Các bản phối đều được thêm "gia vị" mới bởi nhạc cụ, phần bè của nhóm Cadillac. Phần lớn ca khúc được thể hiện theo phong cách nhẹ nhàng, dễ nghe.

Ca khúc Vì em quá yêu anh, nói về sự tan vỡ, thay đổi trong tình yêu. Nhưng Mỹ Tâm cho biết tựa đề bài hát nói thay tâm tư của mình, dành tình yêu cho khán giả đã, đang và sẽ yêu mến chị. Phần hát của Mỹ Tâm được khen ngợi bởi chất giọng tốt. 

* Mỹ Tâm hát Vì em quá yêu anh trong minishow:

 

Cũng trong tối Mùng 1 tết, ca sĩ Juky San ra mắt MV mới Em là ly coffee. Ca khúc nói về tình yêu với giai điệu khá sôi nổi, trong trẻo, tiết tấu nhanh. Lời bài hát nói về tâm tư của một cô gái mong giữ gìn được cảm xúc trong tình yêu, khiến chàng trai không thể rời. Sản phẩm này tiếp tục khẳng định lối đi của nữ ca sĩ, với dòng nhạc pop ballad. 

Trước đó, trong một lần chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, Juky San "bật mí" đã chuẩn bị nhiều sản phẩm để tung ra trong năm 2023. Nữ ca sĩ dự đoán thế hệ gen Z, chắc chắn sẽ tiếp tục có nhiều sự bứt phá trong âm nhạc năm nay. "Tôi luôn nghĩ áp lực lớn nhất là tự vượt qua chính mình" - Juky San nói, khi được đặt vấn đề về sự cạnh tranh trong làng nhạc hiện tại. 

Juky San hiện là một trong những giọng ca gen Z nổi bật, có màu sắc riêng trong âm nhạc
Juky San hiện là một trong những giọng ca gen Z nổi bật, có màu sắc riêng trong âm nhạc

Em là ly coffee - Juky San:

 

Cùng trong ngày này, ca sĩ Hoàng Thùy Linh ra mắt MV Hạ phỏm. Ca khúc này từng xuất hiện trong album LINK, sản phẩm giúp Hoàng Thùy Linh chiến thắng tại hàng loạt giải thưởng âm nhạc trong năm 2023. Bài này được đặt cuối album như một lời kết về sự tự do, tự tại cho một hành trình nhiều cảm xúc.

Lời ca khúc nói về sự đấu trí của cô gái, chàng trai trong chuyện tình cảm. Bài hát có giai điệu tươi vui, phù hợp không khí đầu năm mới. Hoàng Thùy Linh tiếp tục thể hiện thế mạnh trong hình ảnh, mang đến nhiều nét đặc trưng của văn hóa Việt ngày tết như: mâm ngũ quả, bánh chưng, múa lân... 

Hoàng Thuỳ Linh trong MV Hạ phỏm
Hoàng Thùy Linh trong MV Hạ phỏm

Hạ phỏm - Hoàng Thùy Linh:

 

"Hạ phỏm là một ván cờ mà Hoàng Thùy Linh đang chơi cùng chính mình, đấu tranh với những phần tiêu cực và bất ổn của bản thân, vượt qua những khúc ngoặt mà cuộc đời dành cho để hướng đến những điều tốt đẹp, hoàn thiện mình mỗi ngày bằng thái độ biết ơn, trung dung và tận hưởng.

Mọi trạng thái bên ngoài, mọi nước đi dù tiến hay lùi, thắng hay thua, cũng đều là những điều phải trải qua trong đời để hướng đến sự hoàn thiện, là sự thực dưỡng cho tâm hồn được trở nên tròn đầy, kiến tạo nên trạng thái vững chãi và độc bản" - Hoàng Thùy Linh chia sẻ. 

Hoàng Thùy Linh ví cuộc đời như ván cờ không hồi kết. Nữ ca sĩ nói có thể vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, không phải là "người chơi giỏi", mà luôn chơi công bằng, sòng phẳng, đồng thời có đồng đội, gia đình và những người yêu thương luôn bên cạnh.

"MV như một món quà đầu năm Linh muốn gửi gắm cùng sự mong cầu hạnh phúc và độc lập, yêu mình và yêu người, giữ sự chủ động trong cuộc sống, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ đang đến, và không sợ hãi điều gì" - nữ ca sĩ bộc bạch.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI