Ngày mai, 15/8, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT gặp gỡ nhà giáo

14/08/2023 - 06:44

PNO - Bộ GD-ĐT cho biết sẽ phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức sự kiện “Bộ trưởng Bộ GD-ĐT gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành giáo dục” vào ngày 15/8.

Sự kiện được tổ chức trực tuyến để tất cả nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành giáo dục cả nước có thể tham dự. Điểm cầu chính được đặt tại trụ sở Bộ GD-ĐT, kết nối với các tỉnh, thành phố qua 63 điểm cầu của các sở GD-ĐT và hơn 400 điểm cầu của các trường đại học. Theo chương trình, buổi sáng, bộ trưởng gặp gỡ giáo viên, cán bộ quản lý, nhân viên bậc mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên; buổi chiều, bộ trưởng gặp gỡ giảng viên, cán bộ quản lý, nhân viên của các trường đại học.

Đây là dịp để các nhà giáo nói lên tâm tư, nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác. Qua đó, bộ trưởng lắng nghe ý kiến để phục vụ công tác quản lý, điều hành, hoàn thiện chính sách; động viên, chia sẻ với những người đang công tác trong ngành. Thông qua Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Bộ GD-ĐT đã tiếp nhận hơn 6.200 ý kiến, trong đó, có khoảng 6.000 ý kiến từ cấp học mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục chuyên biệt và hơn 200 ý kiến từ các trường cao đẳng sư phạm, đại học.

Q.Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI