Ngân hàng Shinhan lần thứ hai đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á

05/07/2020 - 09:48

PNO - Mới đây Ngân hàng Shinhan đón nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực châu Á (HR Asia) trao tặng.

Để chọn ra doanh nghiệp đạt giải, HR Asia phải tiến hành khảo sát ít nhất 30-50 nhân viên, nhằm đánh giá văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết của nhân viên, tinh thần đồng đội. Ngân hàng Shinhan đã vinh dự được trao tặng giải thưởng này trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020.

Ông Shin Dong Min – Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, cho biết,  đây là nỗ lực của gần 2.000 thành viên Shinhan ở cả ba miền Nam, Trung, Bắc. Tôi trân trọng tất cả những nỗ lực và giá trị mà từng thành viên Shinhan mang lại. Đây cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục sứ mệnh cao cả trong công cuộc phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong tương lai.

Từ khi bắt đầu thành lập Văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã định hướng xây dựng chiến lược nhân sự vững mạnh.

Ông Kim Hwi Jin – Phó Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam tại buổi lễ trao giải
Ông Kim Hwi Jin – Phó Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam tại buổi lễ trao giải

Đầu tiên môi trường làm việc được xây đựng trên tiêu chí bình đẳng, tôn trọng, phát triển thông qua chương trình đào tạo xây dựng văn hóa doanh nghiệp Shinhan Way với nhiều hành trình trekking đầy thử thách được tổ chức hàng năm.

Thứ hai, mỗi cá nhân Shinhan đều có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn và các cuộc thi nội bộ, được bộ phận Shinhan Academy tổ chức định kỳ.

Thứ ba, văn hóa chia sẻ là một trong những nét đẹp văn hóa của Shinhan thông qua nhiều chương trình hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như xuân yêu thương, hiến máu nhân đạo, bữa cơm nhân ái, trao tặng xe đạp. Tính đến năm 2019, Shinhan đã mang đến gần 6.000 phần ăn cho những hoàn cảnh khó khăn và trao tặng hơn 400 xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI