Ngân hàng không nghỉ tết

24/01/2022 - 09:16

PNO - Khách hàng thảnh thơi, an tâm, hưởng thụ mọi tiện ích của cuộc sống trong các dịp lễ, tết, ngày nghỉ. Không cần lo xếp hàng, mất nhiều thời gian để đến giao dịch ngân hàng mà hiện nay khách hàng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích vượt trội qua các điểm giao dịch tự động hoặc qua ngân hàng số mọi lúc mọi nơi, 365+ banking.

Giao dịch mọi lúc mọi nơi, không lo ngân hàng nghỉ tết

Tết Nguyên đán là dịp để gia đình sum họp, là cơ hội để những người xa quê kịp bắt chuyến tàu đoàn tụ cùng gia đình. Theo đó, tết cũng là thời điểm giao dịch mua sắm tăng mạnh, các giao dịch chuyển tiền cũng không ngừng gia tăng. Tết cũng là lúc nhiều người nhận tiền thưởng chưa kịp đầu tư nên gửi ngay vào ngân hàng để vừa tiết kiệm, vừa sinh lời. 

Sử dụng ngân hàng số để giao dịch 365+ banking, kể cả ngày lễ, tết
Sử dụng ngân hàng số để giao dịch 365+ banking, kể cả ngày lễ, tết

Nhưng tết vẫn còn nhiều nỗi lo, lo không kịp chuyển tiền về quê cho bố mẹ, lo xếp hàng dài tại ngân hàng hay các ATM vì người giao dịch quá đông… Chị Thanh Mai (ngụ Q.5, TPHCM) chia sẻ: “Những mùa tết trước, mình ra các điểm ATM xếp hàng dài mới rút được tiền. Vào ngân hàng thực hiện các giao dịch khác cũng xếp hàng chờ rất lâu vì khách khá đông. Những việc này tuy nhỏ nhưng với người bận rộn, không thể tới các điểm giao dịch ngân hàng vào giờ hành chính cũng khá khó khăn”.

Đây là cảnh giao dịch của những năm trước mỗi dịp tết, nhưng hiện nay đang có xu hướng dịch chuyển mạnh mẽ từ thanh toán bằng tiền mặt sang thanh toán điện tử. Qua đó, giúp phân tải từ hệ thống ATM sang các hệ thống thanh toán khác: thanh toán 24/7, điểm thanh toán chấp nhận thẻ, thanh toán bằng di động hay các điểm giao dịch tự động…

Anh Quốc Anh (ngụ Q.Bình Tân) phấn khởi: “Với công nghệ hiện đại thì nỗi lo xếp hàng dài giao dịch ngân hàng trong dịp tết đã được xóa bỏ. Tôi dùng ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank, chuyển khoản nhanh bằng QR Napas 24/7 trong một nốt nhạc, lương tháng 13 cũng gửi tiết kiệm online với lãi suất tốt hơn tại quầy. Đặc biệt, dùng Open Banking tôi có thể lì xì hay tặng quà cho người thân qua thiệp chúc mừng online đầy sinh động, ý nghĩ cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác, như mở tài khoản số đẹp, dùng thẻ phi vật lý Happy Digital để thanh toán online…”.

“Chạm” và trải nghiệm nhiều tiện ích từ những dịch vụ hoàn toàn mới 

Một trong những xu hướng chuyển đổi số quan trọng mà các ngân hàng hiện đại trên thế giới hướng đến là hình thành hệ sinh thái thông minh, thanh toán số đã được thiết lập việc kết nối dịch vụ ngân hàng số với các dịch vụ số khác trong nền kinh tế, mang lại trải nghiệm liền mạch, toàn diện trên mọi lĩnh vực cho người dùng dịch vụ.

Nắm bắt được xu thế này, trước thềm năm mới 2022, Nam A Bank đã ra mắt Hệ sinh thái số One Bank với nhiều tính năng ưu việt. Với hệ sinh thái này, khách hàng không chỉ thực hiện hầu hết giao dịch ngân hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày, trong tuần, kể cả dịp lễ, tết mà còn trải nghiệm nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh. Khách hàng chỉ cần “chạm” là thanh toán ngay tại One Bank.

Tại One Bank, khách hàng có thể nộp hay rút tiền từ tài khoản của tất cả ngân hàng Việt bằng QR Code theo tiêu chuẩn VietQR. Song song đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ banking không giới hạn thời gian - không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… 

Theo đại diện Nam A Bank, việc đưa Hệ sinh thái số One Bank vào giao dịch ngay tại thời điểm tết sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chủ động giao dịch ngoài giờ hành chính và có thêm nhiều trải nghiệm mới trong giao dịch ngân hàng. Đồng thời, cho thấy nỗ lực liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ của Nam A Bank vì mục tiêu và động lực của ngân hàng là tối ưu và dành lấy sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại ngân hàng. 

Năm 2022, Nam A Bank bước sang cột mốc mới - 30 năm xây dựng và phát triển. Nam A Bank mang diện mạo mới của một ngân hàng năng động, sẵn sàng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng. Với nền tảng vững chắc đã xây dựng, cộng với sự sáng tạo và đổi mới của tập thể cán bộ, nhân viên, Nam A Bank tự tin rằng sẽ tiếp tục tạo nên những bước ngoặt mới trong hành trình công nghệ, kiến tạo số thành công, mang đến những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng. 

 Hà Châu

 

 

Nguồn: Nam A Bank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI