Nam thanh niên chạy vào bệnh viện cầu cứu vì... tự bẻ cong ‘của quý’

07/02/2020 - 11:22

PNO - Tự bẻ cong dương vật của mình trong lúc "tự sướng'', nam thanh niên 32 tuổi ở Nghệ An phải nhập viện khẩn cấp để cứu “cậu nhỏ” trong tình trạng tím tái, rách...

Ngày 7/2, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, sau 3 ngày phẫu thuật, tình hình sức khỏe của bệnh nhân T. (ở thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) đã ổn định, có thể xuất viện trong vài ngày tới.

Theo lời kể, anh T. cho hay mình chưa có vợ, trong lúc “tự sướng” đã bẻ “cậu nhỏ” để tăng khoái cảm.

Thời điểm nhập viện, dương vật của bệnh nhân bầm đen, cong lệch, đau và tiểu tiện khó.

Anh T. được đưa vào bệnh viện trong tình trạng dương vật bị biến dạng, bầm tím, sưng nề.
Anh T. được đưa vào bệnh viện trong tình trạng dương vật bị biến dạng, bầm tím, sưng nề.

Kết quả chụp chiếu cho thấy bệnh nhân bị vỡ thể hang, rách một phần vật xốp, rách bao trắng thể hang dẫn đến dương vật bị gãy.

Ngay sau đó, các bác sĩ tiến hành mổ hơn 1 tiếng để xử lý máu bầm, khâu phục hồi bao trắng và chỉnh thẳng bộ phận sinh dục cho bệnh nhân.

Bác sĩ Bùi Hồng Quang - khoa Ngoại - Sản, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An - chia sẻ: Mỗi năm bệnh viện tiếp nhận từ 1-2 trường hợp tương tự.

Khả năng “cậu nhỏ” phục hồi phụ thuộc vào việc bệnh nhân có vượt qua được nỗi ngại ngùng để đến bệnh viện sớm hay không.

“Không ít bệnh nhân để đến lúc dương vật cong hẳn, tiểu tiện khó khăn, đau đớn… mới đến viện điều trị, việc xử lý tổn thương và chỉnh hình lại “của quý” lúc này trở nên khó khăn hơn nhiều” - bác sĩ Quang nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI