Vợ dùng đai ốc vặn chặt ‘cậu nhỏ’ của chồng vì tội ngoại tình

15/01/2020 - 22:44

PNO - Một người đàn ông ở Ukraine phải tìm đến cầu cứu các bác sĩ sau khi bị vợ nhét "của quý" vào đai ốc để trừng phạt tội không chung thủy.

Buổi sáng, người đàn ông 40 tuổi thức dậy trong đau đớn vì "cậu nhỏ" bị một cái đai ốc bóp nghẹt khiến nó sưng lên. Anh cố gắng tự tháo cái đai ốc nhưng không thành công nên quyết định gọi xe cứu thương và phải nhập viện ở thành phố Zaporizhia, phía Nam đất nước Ukraine.

Ngay khi nhận bệnh, các bác sĩ gọi một đội cứu hộ sử dụng cưa tròn cắt đai ốc ở hai bên để "giải thoát" cho "cậu nhỏ". Trong quá trình này, các nhân viên cứu hộ phải rất cẩn thận vì khi cưa sẽ tạo ra những tia lửa. Ngoài ra, đai ốc bằng kim loại sẽ nóng lên khi cưa nên nhân viên cứu hộ thỉnh thoảng đổ nước vào để làm mát.

Khi máy cưa hoạt động, các bác sĩ phải dùng nước để làm nguội đai ốc và giảm bớt tia lửa.
Khi máy cưa hoạt động, các bác sĩ phải dùng nước để làm nguội đai ốc và giảm bớt tia lửa

Oleksandr Brienko, chỉ huy đội cứu hộ nói với truyền thông địa phương: “Chúng tôi nhận được một cuộc gọi từ các bác sĩ, yêu cầu hỗ trợ tháo đai ốc. Chúng tôi sử dụng thiết bị đặc biệt để thực hiện công việc này. Người đàn ông được gây mê nằm trên bàn mổ trong khi chúng tôi tiến hành cắt đai ốc”.

Ông Eduard Nekhoroshev, Phó giám đốc Dịch vụ cứu hộ địa phương cho biết: “Chúng tôi thường gặp phải những sự cố tương tự và được đào tạo trong việc tháo vòng, còng tay và các vật thể khác ra khỏi cơ thể người".

Người đàn ông được giải thoát với
Người đàn ông được giải thoát với "của quý" vẫn an toàn. Nhưng chắc chắn cuộc hôn nhân của anh không tốt đẹp như vậy.

Hiện, người đàn ông này đang được điều trị tại bệnh viện, các bác sĩ nói rằng anh ta sẽ sớm khỏe lại; "cậu nhỏ" của anh cũng sẽ lấy lại đầy đủ chức năng của nó.

Các báo cáo nói rằng người đàn ông bị vợ trừng phạt sau khi cô biết chồng lừa dối mình. Người phụ nữ tức giận vặn đai ốc vào dương vật của người chồng không chung thủy trong lúc anh ta ngủ say. Người đàn ông này cho biết đang nghĩ đến việc ly hôn.

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI