Nam An Market - Hành trình 13 năm đồng hành với phụ nữ

26/07/2025 - 08:11

PNO - Một bữa ăn ngon, cân bằng dinh dưỡng và an tâm về chất lượng cho phụ nữ và gia đình của họ luôn là điều mà Nam An Market hướng đến .

Không phải tự nhiên mà năm 2012, Nam An Market xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Việc Công ty CP Đầu tư Quốc tế Nam An quyết định tiên phong phát triển một siêu thị với tiêu chuẩn “organic” mới toanh, lý do có phần rất “cá nhân” của các thành viên tiên phong, đó chính là: “Sau khi trải nghiệm những khó khăn của người nội trợ, trực tiếp tìm kiếm và chọn nguồn thực phẩm phong phú mà vẫn đảm bảo chất lượng, chúng tôi đã hiểu được sự quan trọng của thực phẩm, tác động lâu dài đến sức khỏe, đời sống gia đình và xã hội như thế nào. Đây là một quá trình phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức về dinh dưỡng, quản trị chất lượng cũng như mức độ quan tâm về nguồn thực phẩm” - đại diện Nam An Market cho biết.

Ông Võ Tấn Thành - Chủ tịch HĐQT Nam An Market (áo hồng) cùng các đối tác - Ảnh: Nam An Market

Ông Võ Tấn Thành - Chủ tịch HĐQT Nam An Market (thứ tư từ trái sang) cùng các đối tác - Ảnh: Nam An Market

Suốt 13 năm qua dù nền kinh tế thị trường có nhiều biến động, nhưng Nam An Market vẫn kiên định với định hướng Think Good - Eat Good - Be Good”: đặt khách hàng làm trung tâm, lấy sức khỏe làm kim chỉ nam và xác định phát triển bền vững là nền tảng.

“Trong bối cảnh thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì sứ mệnh của Nam An Market được thể hiện thông qua việc chúng tôi luôn cam kết minh bạch thông tin, đảm bảo qui trình kiểm soát chặt chẽ chất lượng và chỉ hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước với yêu cầu cung cấp sản phẩm theo các tiêu chuẩn khắt khe nhằm mục tiêu mang đến “giá trị sống” đến từng khách hàng. Việc đa dạng ngành hàng với hơn 20.000 sản phẩm một cách có chọn lọc, ưu tiên sản phẩm chất lượng cao từ địa phương, sao cho mỗi trải nghiệm khách hàng được hạnh phúc nhất” - ông Võ Tấn Thành - Chủ tịch HĐQT Nam An Market chia sẻ.

Ông Tạ Khải Luân (bìa phải) - Giám đốc kinh doanh miền Nam của 2H Food và đồng đội giới thiệu sản phẩm Manuka River FAM S.A trong sự kiện - Ảnh: An Nam Market
Ông Tạ Khải Luân (bìa phải) - Giám đốc kinh doanh miền Nam của 2H Food và cộng sự giới thiệu sản phẩm Manuka River FAM S.A trong sự kiện - Ảnh: An Nam Market

Năm 2025, Nam An Market tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Úc - quốc gia nổi tiếng với tiêu chuẩn nông nghiệp và an toàn thực phẩm hàng đầu thế giới. Nổi bật trong đó là dòng mật ong Manuka River FAM S.A với chỉ số MGO đa dạng (từ 83+ đến 1550+), và nhiều sản phẩm khác.

Tại mỗi cửa hàng của Nam An Market đều có kho lạnh, các sản phẩm rau củ được nhập từ nông trại sẽ được đóng gói và lưu trữ trong nhiệt độ khoảng 5℃ nhằm giữ độ tươi ngon và vitamin.

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập, Nam An Market triển khai chuỗi hoạt động tri ân dành cho hội viên và khách hàng thân thiết, bao gồm: chương trình tích điểm đổi quà, ưu đãi theo nhóm sản phẩm, và các mini game tương tác mang lại nhiều phần quà hấp dẫn.

Châu Khoa

Nguồn: Nam An Market

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI