Mỹ thuật là bộ môn sáng tạo

22/08/2014 - 16:35

PNO - PNO - Với môn học mỹ thuật của con trẻ, các phụ huynh luôn mong muốn chọn mua cho con những sản phẩm giúp trẻ sáng tạo tốt mà phải chất lượng, an toàn và giá cả hợp lý. Theo tiêu chí đó, Thiên Long đã cho ra mắt những sản phẩm...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tô màu và nặn sáp với Colokit

Sản phẩm đầu tiên có thể kể đến là bút sáp dầu Colokit OP-C07/DO dành cho những bé mới bắt đầu học tô màu. Với thiết kế hình chú mèo máy Doreamon đáng yêu, bút sáp dầu Colokit OP-C07/DO có 12 màu tự nhiên, tươi sáng, khi tô tạo cảm giác êm, mịn vì bé không cần phải tì tay mạnh. Thêm nữa, Colokit còn tặng thêm cho các bé dụng cụ kẹp sáp và chuốt sáp thông minh, giúp các bé dễ dàng hơn trong việc cầm sáp để tô mà không sợ dơ tay và việc chuốt sẽ rất nhanh mà không mất nhiều thời gian.

My thuat la bo mon sang tao

Bút sáp dầu Colokit OP-C07/DO có tặng kèm dụng cụ kẹp sáp và chuốt sáp thông minh

Với các bé mới học vẽ thì màu nước Colokit Waco-07 là một sự lựa chọn tối ưu cho các phụ huynh. Màu nước gồm 12 màu chuẩn, đựng trong lọ nhựa trắng trong suốt nên dễ dàng thấy được màu bên trong. Trọn bộ sản phẩm bao gồm màu nước, muỗng lấy màu và cọ tô màu, khay đựng còn có thể dùng pha màu rất tiện lợi. Đặc biệt hơn, bé còn được tặng kèm cẩm nang hướng dẫn pha màu giúp các bé có thêm những kiến thức cơ bản về màu sắc, cách phối hợp giữa các màu để tạo màu mới. Đây là sản phẩm chuyên dụng để vẽ trên giấy hoặc tô tượng.

My thuat la bo mon sang tao

Trọn bộ sản phẩm Màu nước Colokit Waco-07 bao gồm màu nước, muỗng lấy màu, cọ tô màu, khay đựng và cẩm nang hướng dẫn pha màu tiện lợi

Sáp nặn là món đồ chơi yêu thích của các bạn nhỏ từ mẫu giáo đến tiểu học. Những khối màu mềm dẻo, bắt mắt luôn thu hút bé yêu. Để các bé được học và chơi an toàn, Colokit đã cho ra đời hai sản phẩm mới là Sáp nặn MC-015 và MC-016.

Nếu như sáp nặn Colokit MC-015 có dạng lon tròn gồm 8 thỏi màu chuẩn có trọng lượng 100g thì sáp nặn Colokit MC-016 có dạng lon chữ nhật với 12 thỏi màu chuẩn có trọng lượng 150g.

Các bé có thể thoải mái vui chơi, tạo hình, phát huy khả năng và sức sáng tạo qua những khối màu tươi sáng, an toàn không độc hại này đấy.

My thuat la bo mon sang tao

Sáp nặn Colokit MC-015 có dạng lon tròn gồm 8 thỏi màu chuẩn

Các phụ huynh càng an tâm hơn khi sản phẩm mỹ thuật Colokit đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu là EN 71/3, EN 71/9, ASTM D-4236 không gây ngộ độc và không ảnh hưởng đến đường tiêu hoá khi trẻ em ngậm. 

Dụng cụ cắt, dán thủ công Điểm 10

Với những bạn nhỏ có sở thích cắt dán đồ thủ công thì sẽ không thể thiếu keo dán giấy và chiếc kéo thiện lợi, nhỏ xinh. Được tự tay cắt dán, tạo hình, hoàn thiện những bức tranh nhiều sắc màu chính là niềm vui của biết bao bạn nhỏ. Sản phẩm là keo dán giấy G-011/DO và kéo học sinh Điểm 10 SC-03 giúp bé có thể tự lập trong vui chơi, thỏa sức sáng tạo và tư duy đó.

My thuat la bo mon sang tao

Keo dán giấy G-011/DO với thiết kế Doreamon sinh động

Keo dán giấy G-011/DO là loại keo khô có trọng lượng 8g với thiết kế Doreamon sinh động, nổi bật và đáng yêu. G-011/DO là sản phẩm chất lượng cao có khả năng bám dính tốt trên tất cả các loại giấy. G-011/DO rất dễ dàng sử dụng, sạch sẽ, an toàn, không hề độc hại cho các bé. Không cần lo về những vệt hồ nước dính trên chân tay, áo quần, keo khô chính là sản phẩm tiện lợi và hữu hiệu nhất.

Kéo học sinh Điểm 10 SC-03 được thiết kế phù hợp cho lứa tuổi mầm non, tiểu học dễ dàng sử dụng vì phần tay cầm làm theo công nghệ chịu lực cắt, không làm đau những bàn tay nhỏ xinh. Kéo SC-03 có lưỡi thép không rỉ, cắt trơn, nhạy bén. Bé có thể luyện tập những nét cắt đầu tiên theo các hình ảnh mẫu dễ thương và sinh động được in trên bao bì đó.

My thuat la bo mon sang tao

Kéo học sinh Điểm 10 SC-03 được thiết kế phù hợp cho lứa tuổi mầm non, tiểu học 

Tháng 8 năm nay, Thiên Long có mời Thạc sĩ Lê Thị Liên Hoan, là một trong những chuyên gia uy tín và tâm huyết trong việc nghiên cứu các vật liệu phát huy khả năng sáng tạo cho trẻ nhỏ, làm giảng viên chính trong chương trình Sử dụng vật liệu tạo hình sáng tạo, do nhãn hàng Colokit phối hợp cùng phòng giáo dục các quận huyện TPHCM thực hiện.

My thuat la bo mon sang tao

Chương trình này giúp giáo viên mầm non (GVMN) và cán bộ quản lý trường mầm non học hỏi, thực hành và chia sẻ các kỹ thuật sử dụng, kết hợp nguyên liệu tạo hình đa dạng. GDMN đã được đổi mới theo hướng đề cao phát triển óc sáng tạo và cảm xúc. Vì vậy chương trình rất phù hợp với việc thực hiện theo cách mở mà ngành GDMN đang hướng tới. Một lý do khác cũng quan trọng không kém nữa, theo cô Liên Hoan, các sản phẩm Colokit của Tập đoàn Thiên Long hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu dạy và học sáng tạo với tính an toàn cao cho trẻ. Đặc biệt, Colokit có thiết kế sản phẩm đã chú trọng đặc điểm tâm sinh lý và phương pháp học của trẻ nhỏ.

Tân Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI