Mỹ Linh, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn sẽ dùng âm nhạc để “xoa dịu” một năm khó khăn

26/01/2021 - 18:39

PNO - Trong chương trình “The Master of Symphony”, 4 ca sĩ sẽ dùng âm nhạc để động viên, an ủi, dang rộng vòng tay yêu thương khán giả sau một năm nhiều biến cố.

Bước sang năm thứ 6, sự kiện âm nhạc The Master of Symphony tiếp tục được tổ chức với sự tham gia của 4 giọng ca: Mỹ Linh, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn. Lấy chủ đề The Rising sun (tạm dịch: Mặt trời lên), ban tổ chức chương trình gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa, đặc biệt sau một năm khó khăn bởi dịch bệnh.

“Bước qua một năm đau khổ vì dịch COVID-19, ai trong chúng ta cũng cần nuôi những hy vọng mới. Chúng tôi bắt đầu đặt câu hỏi rằng thứ âm nhạc nào sẽ tạo được hy vọng, ước mơ? Quay ngược về âm nhạc xưa cũ, chúng tôi thấy ở đó có Thanh Tùng, Dương Thụ. Thế hệ tiếp theo có Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh”, Cao Trung Hiếu - đạo diễn chương trình - chia sẻ.  

Đạo diễn Cao Trung Hiếu cũng cho biết thêm, về âm nhạc, chương trình được chia ra thành những phần riêng biệt. Mỹ Linh hát ca khúc Dương Thụ, Bằng Kiều hát nhạc Thanh Tùng, Hồ Ngọc Hà hát nhạc của Đức Trí, Hà Anh Tuấn hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, chương trình sẽ có nhiều màn kết hợp giữa các ca sĩ, các ca khúc để tạo ra những tiết mục đặc sắc.

Ca sĩ Mỹ Linh, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn sẽ cùng hoà giọng trong chương trình The Master of symphony.
Ca sĩ Mỹ Linh, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn sẽ hòa giọng trong chương trình The Master of Symphony

“Ở tiết mục mở màn và kết thúc sẽ là các phần hòa giọng đặc sắc. Tuy nhiên, đây là bài toán khó cho ban tổ chức khi phải tạo ra các màn trình diễn hấp dẫn, như ca sĩ Mỹ Linh sẽ hát nhạc của Phan Mạnh Quỳnh chẳng hạn”, đạo diễn Cao Trung Hiếu nói.

Lần đầu tham gia The Master of Symphony, ca sĩ Hồ Ngọc Hà có chút lo lắng khi đứng chung sân khấu với các ca sĩ nổi tiếng, trình bày những nhạc phẩm là dấu son trong sự nghiệp sáng tác của các nhạc sĩ tài năng, đại diện cho nền âm nhạc Việt. Tuy nhiên, cô cho biết rất hào hứng khi được hát lại những ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí - người thầy của cô trong âm nhạc - và kết hợp với nhiều ca sĩ khác.

Trong The Master of Symphony, âm nhạc có thể quen thuộc nhưng cách hòa âm phối khí, kết hợp giọng ca, dựng bối cảnh sân khấu sẽ mới mẻ. Ban tổ chức cho biết, trong 3 đêm diễn, nội dung chương trình không thay đổi nhưng phần giao lưu của các ca sĩ sẽ ngẫu hứng theo từng đêm khác nhau.

The Master of Symphony sẽ diễn ra từ ngày 4/3 đến ngày 6/3/2021 tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI