2 lần dáng chuẩn ngay sau sinh của Hồ Ngọc Hà

28/12/2020 - 09:45

PNO - Lần mang thai bé Subeo cách đây 10 năm và lần mang thai đôi này, nữ ca sĩ đều lấy lại vóc dáng thon thả chỉ trong thời gian ngắn.

 

Năm 2010, Hồ Ngọc Hà mang thai con đầu lòng cho Cường Đô La. Thời điểm mang bầu Subeo được 3 tháng, vóc dáng của cô rất thon gọn và gần như không có sự thay đổi gì nhiều.
Vào năm 2010, Hồ Ngọc Hà mang thai con đầu lòng. Thời điểm mang bầu Subeo được 3 tháng, vóc dáng của cô rất thon gọn và gần như không thay đổi gì nhiều.
Người đẹp thường diện những trang phục dáng dài, rộng, màu tối để giấu bụng bầu.
Người đẹp thường diện những trang phục dáng dài, phom rộng rãi, màu tối để giấu bụng bầu đang lớn dần.
Tuy vòng 2 Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nét thanh mảnh
Tuy vòng 2 lớn nhưng gương mặt, tay chân của Hồ Ngọc Hà vẫn khá thon gọn. Cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân Vbiz mang bầu đẹp.
Sau 2 tháng lâm bồn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở lại showbiz với vóc dáng hoàn hảo cùng với sản phẩm âm nhạc mang tên Tìm lại giấc mơ. Đây cũng chính là thời điểm giúp Hồ Ngọc Hà được nâng tầm lên 1 vị trí mới và được nhiều khán giả biết đến hơn.
Sau 2 tháng lâm bồn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ trở lại showbiz với vóc dáng hoàn hảo cùng với sản phẩm âm nhạc mang tên Tìm lại giấc mơ. Đây cũng chính là thời điểm giúp sự nghiệp của cô được thăng hạng và nhiều khán giả biết đến hơn.
Trong lần mang thai thứ 2 là một cặp song sinh, Hà Hồ không ngại khoe những bức ảnh bụng bầu lớn. Và cũng chỉ sau 1 tháng hạ sinh, nữ ca sĩ đã về lại vóc dáng thon thả đáng ngạc nhiên.
Lần mang thai thứ 2, là một cặp song sinh, Hà Hồ không ngại khoe những bức ảnh bụng bầu lớn. Và cũng chỉ sau 1 tháng hạ sinh, nữ ca sĩ đã về lại vóc dáng thon thả đáng ngạc nhiên.
Hình ảnh Hà Hồ xuất hiện tại sự kiện sau 1 tháng sinh nở gây bất ngờ vì thân hình đã gọn gàng, thần thái rạng ngời. Hà Hồ cũng chia sẻ bí quyết để về lại dáng ban đầu sau sinh của cô là chăm chỉ tập thể dục và ăn uống theo chế độ.
Hình ảnh Hà Hồ xuất hiện tại sự kiện sau 1 tháng sinh nở gây bất ngờ vì thân hình đã gọn gàng, thần thái rạng ngời. Hà Hồ cũng chia sẻ bí quyết để về lại dáng ban đầu sau sinh của cô là chăm chỉ tập thể dục và ăn uống theo chế độ.
nữ ca sĩ tập trung vào chế độ ăn healthy, hạn chế tinh bột, chủ yếu là salad với các loại rau xanh vừa giúp bổ sung vitamin lại giữ vóc dáng thon thả.
Nữ ca sĩ tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột, chủ yếu ăn salad với các loại rau xanh vừa giúp bổ sung vitamin vừa giữ vóc dáng thon thả.
Vào buổi tối, nữ ca sĩ ăn ngô luộc. Ngô là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, có chứa các loại nguyên tố vi lượng như magiê, vitamin E có tác động rất hiệu quả trong quá trình chống lão hóa. Ngô còn bao gồm các loại vitamin C và B, hàm lượng chất xơ cao, giúp no lâu, hạn chế ăn vặt, giữ dáng đẹp da.
Vào buổi tối, Hà Hồ chọn ăn bắp luộc. Bắp có hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa magiê, vitamin E có tác động rất hiệu quả trong quá trình chống lão hóa. Vitamin C và B, hàm lượng chất xơ cao trong bắp giúp no lâu, hạn chế ăn vặt.
Bà mẹ 3 con thường xuyên sử dụng bánh mì đen vì bánh mì đen được chế biến từ hạt lúa mạch đen, chứa hàm lượng chất xơ gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với bánh mì trắng thông thường. Còn cá ngừ lại có lượng protein dồi dào làm săn chắc cơ, giá trị dinh dưỡng cao, giàu khoáng chất và các axit béo không bão hòa nên không sợ béo.
Bà mẹ 3 con thường xuyên sử dụng bánh mì đen được chế biến từ hạt lúa mạch đen, chứa hàm lượng chất xơ gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với bánh mì trắng. Cô ăn kèm cá ngừ có lượng protein dồi dào làm săn chắc cơ, giàu khoáng chất và các axit béo không bão hòa nên không sợ béo.
à Hồ cũng là mỹ nhân luôn chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.  Yoga giúp cô duy trì cơ thể dẻo dai và săn chắc.
Hà Hồ cũng là mỹ nhân chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Bộ môn yoga giúp cô duy trì cơ thể dẻo dai và săn chắc.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI