MV “Chạm gần thêm thương” của Trúc Nhân gây xúc động

13/05/2023 - 18:55

PNO - Ngày 12/5, Trúc Nhân chính thức trình làng MV mang tên “Chạm gần thêm thương”. Nam ca sĩ khiến fan xúc động khi truyền tải thú vị và gần gũi thông điệp về tình cảm gia đình.

MV là sản phẩm âm nhạc Trúc Nhân đồng hành cùng PNJ khi thực hiện chiến dịch “Đeo thêm gần, chạm thêm thương” của thương hiệu. Nhận thấy trong guồng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại và một phần do đặc điểm tính cách của văn hóa Á Đông đang dần thiếu đi những “cái chạm” trong cử chỉ và cảm xúc, PNJ triển khai chiến dịch bởi PNJ luôn tin rằng sự kết nối đúng nghĩa về cử chỉ, về tinh thần, về cảm xúc chính là sự thấu hiểu thực sự giúp kéo gần khoảng cách, kết nối bền chặt các thành viên trong gia đình.

Là một phần trong chiến dịch kể trên, MV gửi trao thông điệp đầy ý nghĩa để mỗi người thêm trân quý những khoảnh khắc được gần những người thân yêu, đó có thể là cái ôm, cái nắm tay, cái vuốt tóc hay xoa tấm lưng gầy... “Điều tuyệt vời nhất khi chạm là ta được thêm gần, thêm thương. Hãy cùng Nhân chạm thật gần, thêm thương thật thương với những người thân yêu nhé” - Trúc Nhân bộc bạch.

Ca khúc có giai điệu tươi sáng, tình cảm nhưng cũng chứa đựng thông điệp về tình thân một cách tinh tế, thú vị. Đó là lời nhắn nhủ với những người trẻ đang mải mê lo toan cuộc sống mà quên việc gắn kết với gia đình, để rồi gần thêm một chút, chúng ta sẽ “chạm” vào nhau.

Xem MV Chạm gần yêu thương

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI