Muốn da đẹp sau tuổi 40, học ngay bí quyết của Phạm Văn Phương, Ha Ji Won, Củng Lợi...

07/11/2022 - 13:33

PNO - Với những bí quyết đơn giản, dàn mỹ nhân nổi tiếng châu Á duy trì vẻ đẹp thanh xuân sau tuổi 40 khiến ai nấy đều phải khen ngợi.

 

Ha Ji Won: Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc có một quy tắc chăm sóc da đơn giản mà cô luôn  tuân thủ hàng ngày đó là dưỡng ẩm. Ji Won cho biết: ''Đây là việc cần làm trong cả quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối để đảm bảo rằng làn da vẫn đủ nước và được nuôi dưỡng suốt cả ngày. Ngay cả khi bạn có da dầu hay da hỗn hợp, hãy tuân thủ quy tắc dưỡng ẩm ít nhất 2 lần một ngày để phục hồi độ ẩm có thể bị mất trong quá trình rửa mặt.'' Nữ diễn viên 44 tuổi cũng khuyên chị em nêu dùng xịt khoáng để cấp ẩm cho da nhanh chóng lúc ra ngoài.
Ha Ji Won: Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc có một quy tắc chăm sóc da đơn giản mà cô luôn tuân thủ hàng ngày, đó là dưỡng ẩm. Ji Won cho biết: ''Đây là việc cần làm trong cả quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối để đảm bảo rằng làn da vẫn đủ nước và được nuôi dưỡng suốt cả ngày. Ngay cả khi bạn có da dầu hay da hỗn hợp, hãy tuân thủ quy tắc dưỡng ẩm ít nhất 2 lần một ngày để phục hồi độ ẩm có thể bị mất trong quá trình rửa mặt". Nữ diễn viên 44 tuổi cũng khuyên chị em nêu dùng xịt khoáng để cấp ẩm cho da nhanh chóng lúc ra ngoài.
Lee Young Ae: Nữ diễn viên 51 tuổi luôn gây ấn tượng với làn da căng mướt, trẻ đẹp khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Mẹo chăm sóc da Lee Young Ae là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn có được làn da tuyệt vời với mức chi phí vừa phải bởi cô rất chuộng các loại mặt nạ tự làm. Nàng Dae Jang Geum chia sẻ công thức mặt nạ yêu thích là mật ong và lòng trắng trứng gà. Trộn đều 2 hỗn hợp, đắp lên da trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch. Mật ong có tác dụng trị mụn và vết thâm do mụn gây ra, lòng trắng trứng gà giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm căng da, để làn da của bạn luôn rạng rỡ và mịn màng.
Lee Young Ae: Nữ diễn viên 51 tuổi luôn gây ấn tượng với làn da căng mướt, trẻ đẹp khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Mẹo chăm sóc da của Lee Young Ae là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang muốn có được làn da tuyệt vời với mức chi phí vừa phải bởi cô rất chuộng các loại mặt nạ tự làm. Công thức mặt nạ yêu thích của cô là mật ong và lòng trắng trứng gà. Trộn đều 2 hỗn hợp, đắp lên da trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch. Mật ong có tác dụng trị mụn và vết thâm do mụn gây ra, lòng trắng trứng gà giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm căng da, để làn da của bạn luôn rạng rỡ và mịn màng.
Lưu Gia Linh: Ở tuổi 56, nữ diễn Hong Kong vẫn sở hữu làn da mịn màng, ít dấu hiệu lão hóa. Cô cho rằng đó là nhờ vào việc tập thể dục thường xuyên. Lưu Gia Linh chạy bộ và nâng tạ 5 ngày trong tuần, chỉ nghỉ ngơi vào cuối tuần. Ngoài ra, Lưu Gia Linh không makeup quá nhiều mà chỉ trung thành với lối trang điểm tự nhiên để giúp làn da có thời gian để ''thở''.
Lưu Gia Linh: Ở tuổi 56, nữ diễn Hong Kong vẫn sở hữu làn da mịn màng, ít dấu hiệu lão hóa. Cô cho rằng đó là nhờ vào việc tập thể dục thường xuyên. Lưu Gia Linh chạy bộ và nâng tạ 5 ngày trong tuần, chỉ nghỉ ngơi vào cuối tuần. Ngoài ra, Lưu Gia Linh không trang điểm quá nhiều, quá dày mà chỉ trung thành với lối trang điểm tự nhiên để giúp làn da có thời gian để ''thở''.
Củng Lợi: Để có được làn da ''không tuổi'' ở tuổi 56, nữ diễn viên cho biết: Giấc ngủ đặc biệt quan trọng đối với quá trình trao đổi chất và làm đẹp da. Nếu thường xuyên thức đêm hoặc ngủ không tốt sẽ dẫn đến xuất hiện quầng thâm, da chảy nhão... Cho nên, dù bận rộn quay phim tôi vẫn luôn kiểm soát thời gian ngủ để da được thư giãn, nghỉ ngơi.'' Ngoài ra, Củng Lợi cho rằng thực phẩm đối với da rất quan trọng, muốn có làn da tốt thì không nên ăn các thức ăn quá nhiều dầu mỡ, chua cay và các loại thức uống có chất kích thích.
Củng Lợi: Để có được làn da ''không tuổi'' ở tuổi 56, nữ diễn viên cho biết: "Giấc ngủ đặc biệt quan trọng đối với quá trình trao đổi chất và làm đẹp da. Nếu thường xuyên thức đêm hoặc ngủ không tốt sẽ dẫn đến xuất hiện quầng thâm, da chảy nhão... Cho nên, dù bận rộn quay phim tôi vẫn luôn kiểm soát thời gian ngủ để da được thư giãn, nghỉ ngơi". Ngoài ra, Củng Lợi cho rằng thực phẩm đối với da rất quan trọng, muốn có làn da tốt thì không nên ăn các thức ăn quá nhiều dầu mỡ, chua, cay và các loại thức uống có chất kích thích.
Giả Tịnh Văn: Là bà mẹ 3 con nhưng Giả Tịnh Văn vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi giữ được làn da săn chắc và thân hình nuột nà ở tuổi 48. Nữ diễn viên Đài Loan thích sử dụng mặt nạ và dầu dưỡng da mặt có tác dụng nuôi dưỡng sâu và cung cấp độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, Giả Tịnh Văn cũng chia sẻ những bí quyết vàng giúp cô giữ gìn nhan sắc đó là nguyên tắc ''3 không'': không dùng đồ uống có cồn, không ăn đêm và không thức khuya, bởi ba điều trên đều có tác hại không tốt cho làn da.
Giả Tịnh Văn: Là bà mẹ 3 con nhưng Giả Tịnh Văn vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi giữ được làn da săn chắc và thân hình nuột nà ở tuổi 48. Nữ diễn viên Đài Loan thích sử dụng mặt nạ và dầu dưỡng da mặt có tác dụng nuôi dưỡng sâu và cung cấp độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, Giả Tịnh Văn cũng chia sẻ những "bí quyết vàng" giúp cô giữ gìn nhan sắc đó là nguyên tắc ''3 không'': Không dùng đồ uống có cồn, không ăn đêm và không thức khuya, bởi 3 điều trên đều có tác hại không tốt cho làn da.
Lâm Chí Linh: “Người đẹp số một Đài Loan” cho biết mặt nạ giấy chính là bí quyết dưỡng da mềm mịn của cô. Mỗi ngày cô thường đắp 3 chiếc mặt nạ giấy để cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da trắng mịn hơn. Đồng thời Lâm Chí Linh cũng không quên massage da mặt để mỹ phẩm có thể thẩm thấu vào sâu trong da. Người đẹp họ Lâm nói: ''Massage cũng có tác dụng như một bài tập gym cho da mặt, giúp cải thiện lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết, đồng thời khuyến khích da đào thải độc tố và giảm bọng mắt.''
Lâm Chí Linh: “Người đẹp số một Đài Loan” cho biết mặt nạ giấy chính là bí quyết dưỡng da mềm mịn của cô. Mỗi ngày cô thường đắp 3 chiếc mặt nạ giấy để cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp da trắng mịn hơn. Đồng thời Lâm Chí Linh cũng không quên massage da mặt để mỹ phẩm có thể thẩm thấu vào sâu trong da. Người đẹp họ Lâm nói: ''Massage cũng có tác dụng như một bài tập gym cho da mặt, giúp cải thiện lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết, đồng thời khuyến khích da đào thải độc tố và giảm bọng mắt".
Phạm Văn Phương: Được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc của đất nước Singapore, vẻ đẹp của cô ngày càng “lão hóa ngược”. Dù đã 51 tuổi nhưng cô vẫn duy trì được làn da mịn màng, căng tràn sức sống đầy cuốn hút. Bí quyết làm đẹp da đơn giản nhất của nàng diễn viên họ Phạm chính là để mặt mộc trong cuộc sống hàng ngày. Cô áp dụng những bước làm đẹp da cơ bản nhất như rửa mặt, dưỡng ẩm, dưỡng mắt và chống nắng. Nữ diễn viên cho biết: ''Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì dưỡng ẩm vẫn là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Làn da căng mọng, ẩm mượt giúp cho vẻ ngoài của bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn''.
Phạm Văn Phương: Được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc của đất nước Singapore, vẻ đẹp của cô ngày càng “lão hóa ngược”. Dù đã 51 tuổi nhưng cô vẫn duy trì được làn da mịn màng, căng tràn sức sống đầy cuốn hút. Bí quyết làm đẹp da đơn giản nhất của nàng diễn viên họ Phạm chính là để mặt mộc trong cuộc sống hàng ngày. Cô áp dụng những bước làm đẹp da cơ bản nhất như rửa mặt, dưỡng ẩm, dưỡng mắt và chống nắng. Nữ diễn viên cho biết: ''Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì dưỡng ẩm vẫn là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Làn da căng mọng, ẩm mượt giúp cho vẻ ngoài của bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn''.

Thu Vân (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI