Mua Hảo Hảo, Tết đầy vận may

01/12/2017 - 08:00

PNO - Bạn dự định lựa chọn một chiếc xe thật ngầu để dạo phố ngày Tết, sắm TV siêu nét để cùng gia đình thưởng thức các kênh giải-trí và tặng mẹ một máy-giặt mới tinh thì hãy để Hảo Hảo giúp bạn hoàn thành kế hoạch ấy nhé!

Bạn dự định lựa chọn một chiếc xe thật ngầu để dạo phố ngày Tết, sắm TV siêu nét để cùng gia đình thưởng thức các kênh giải trí và tặng mẹ một máy giặt mới tinh thì hãy để Hảo Hảo giúp bạn hoàn thành kế hoạch ấy nhé!

Với mục đích mang đến cho người tiêu dùng nhiều “hạnh phúc” hơn trong Tết năm nay, Acecook Việt Nam tổ chức chương trình “MUA HẢO HẢO TẾT ĐẦY VẬN MAY”. Với hơn 900 giải thưởng “siêu bự” nằm trong mỗi gói mì Hảo Hảo bất kỳ. Cứ thấy thẻ cào là thấy quà! Tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng! 

Mua Hao Hao, Tet day van may
Vi vu xe SH 2017 siêu thời thượng với thiết kế trẻ trung, tinh tế và vượt trội.

30 Giải nhất là xe máy SH 150cc 2017 siêu thời thượng. SH 150cc 2017 là dòng xe có thiết kế sang trọng được kế thừa và phát huy thế mạnh đậm phong cách châu Âu của dòng xe SH vốn được ưa chuộng trên toàn thế giới. SH 150cc 2017 chính là bước là khởi đầu mạnh mẽ cho một năm mới nhiều may mắn, cho một hành trình dài đầy đam mê!

Càng nhanh tay bóc thẻ cào trong mỗi gói mì ăn liền Hảo Hảo, cơ hội sở hữu 30 xe SH 150cc 2017 càng cao. Tết này bạn đã có SH vi vu thả ga chỉ với với 3,500 đồng, còn chờ gì nữa mà không thử!

Ngoài ra, với 900 món điện máy siêu “cao cấp” cũng đang chờ bạn nhanh tay rinh về nhà. Hãy để mì Hảo Hảo nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn với những đồ điện máy cực kỳ hiện đại và tiện ích nhé!

Mua Hao Hao, Tet day van may
Hàng trăm TV Sony Ultra HD 4K 43” – mang cả thế giới đến ngôi nhà của bạn.

300 chiếc Tivi Sony Ultra HD 4k 43” trị giá hơn 15 triệu đồng/chiếc chính là giải nhì của chương trình “MUA HẢO HẢO TẾT ĐẦY VẬN MAY”. Được mệnh danh là đỉnh cao công nghệ hình ảnh của Sony với thiết kế mỏng tinh tế, độ phân giải 4k mang lại hình ảnh sắc nét và vô cùng chân thực, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích công nghệ, xem là mê ngay!

Đây không chỉ là món quà sang trọng để trang hoàng cho gia đình mình, chào đón một cái tết tràn ngập màu sắc mà còn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn của cuộc sống thật hoàn hảo bên gia đình và bạn bè. 

Mua Hao Hao, Tet day van may
Máy giặt Toshiba AW – A800SV là món quà vô cùng ý nghĩa gửi tặng cho những người phụ nữ trong gia đình.

Với mong muốn là món quà vô cùng ý nghĩa gửi tặng cho những người phụ nữ trong gia đình, giải ba chương trình “MUA HẢO HẢO TẾT ĐẦY VẬN MAY” chính là 600 Máy giặt Toshiba AW – A800SV (7kg) siêu tiết kiệm, công nghệ giặt lồng đứng hiện đại mang đến hạnh phúc là những trải nghiệm đặc biệt, chưa từng có, giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Hãy cập nhật những thông tin mới nhất và chi tiết nhất của chương trình tại website http://acecookvietnam.vn/, trên báo giấy và tại tất cả các đại lý, nhà phân phối sản phẩm mì Hảo Hảo trên toàn quốc nhé!.

Thông tin về mì Hảo Hảo

Với quy trình nghiêm ngặt 14 bước, mì Hảo Hảo vừa mang đến bữa ăn an toàn và an tâm với nhiều hương vị đặc trưng thơm ngon vừa thực hiện hành trình “Cook happiness” – mang bữa ăn hạnh phúc cho mọi người tiêu dùng.

Với sự hỗ lực hết mình, đã có hơn 20 tỷ gói mì được bán ra phục vụ người tiêu dùng (tính đến thời điểm 05/2017) và mì Hảo Hảo đã tăng 18 hạng trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Pacific và

Chương trình “MUA HẢO HẢO TẾT ĐẦY VẬN MAY” là sự kiện đánh dấu 17 năm mì Hảo Hảo nói riêng và Acecook Việt Nam là người bạn gắn bó và thân thiết với bữa ăn “hạnh phúc” của người tiêu dùng Việt Nam. Hơn 900 giải thưởng siêu “bự” đang chờ bạn rinh về nhà đang nằm trong mỗi gói mì Hảo Hảo bất kỳ. Bóc mì nhanh tay, rinh ngay quà khủng!

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI