Mr.Go “Bom tấn” 3D Hàn

21/09/2013 - 05:41

PNO - PN - Hai nền điện ảnh tiên tiến của châu Á là Hàn Quốc và Trung Quốc đã bắt tay nhau cho ra đời tác phẩm 3D có cái tựa gây tò mò: Mr.Go. Nhân vật Go trong phim không phải con người mà là một chú tinh tinh, nhưng chú tinh tinh này lại biết...

edf40wrjww2tblPage:Content

Mr.Go vốn sống trong một gánh xiếc ở Trung Quốc. Cuộc đời Mr.Go thay đổi hoàn toàn khi ông chủ gánh xiếc qua đời để lại một món nợ lớn. Cháu gái ông chủ là Vỹ Vỹ - người từ nhỏ đã lớn lên bên cạnh Mr.Go - buộc phải đồng ý cho phép anh chàng tuyển trạch viên bóng chày Sung đưa Mr.Go tới thử sức tại giải vô địch bóng chày quốc gia Hàn Quốc để kiếm tiền trả nợ. Những cú vụt bóng siêu hạng của Mr.Go đã giúp đội bóng chày Doosan thắng liên tiếp, Mr.Go trở thành thần tượng của những người mê bộ môn này. Điều này khiến Sung và Vỹ Vỹ mờ mắt, gạt chấn thương đầu gối của Mr.Go sang một bên để kiếm tiền.

Mr.Go “Bom tan” 3D Han

Những cảnh Mr.Go chơi bóng chày được tạo ra bằng kỹ thuật vi tính

Được đầu tư với kinh phí 20 triệu USD, mất 5 năm thực hiện (kể cả hậu kỳ), Mr.Go có thể xem là “bom tấn” của điện ảnh Hàn. Những cảnh Mr.Go chơi bóng chày trên sân (tất nhiên bằng kỹ thuật vi tính) rất vui nhộn, sinh động. Thú vị nhất là đoạn Mr.Go chạy trốn trên nóc sân vận động, tìm cách chống trả những kẻ ngồi trên trực thăng đang cố phóng lưới vây bắt mình, khiến người xem thật sự thót tim.

Mr.Go khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 20/9.

Nguyễn Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI