Một thai phụ bị sát hại dã man

27/08/2013 - 14:25

PNO - Sáng 27/8, người dân ở địa phương hốt hoảng khi phát hiện trong căn nhà số 174, đường Triệu Nương (thị trấn Mỹ Xuyên, H.Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) có hai vợ chồng, trong đó người vợ bị sát hại một cách dã man. Đau lòng hơn, người...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trên cơ thể hai nạn nhân có nhiều vết thương, người vợ đã chết, còn người chồng bị thương nặng đang thoi thóp nguy kịch. Ngay lập tức, bà con đã đưa người chồng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, sau đó chuyển lên Cần Thơ để tiếp tục cứu chữa.


Mot thai phu bi sat hai da man

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo người dân cho biết, hai nạn nhân còn rất trẻ, người vợ tên là Nguyễn Thị Mỹ Hoa và chồng là Trần Văn Hiếu Em (quê ở huyện Long Phú) mới đến đây mua căn nhà trên để sinh sống.

Thường ngày người dân không phát hiện hại vợ chồng có mâu thuẫn hay cự cãi gì.

Chứng kiến tại hiện trường, nhiều người nhận định có thể cặp vợ chồng trẻ này bị cướp vào đêm khuya. Anh Hiếu Em có dấu vết cho thấy bị vật cứng đập vào đầu. Đau lòng hơn, chị Hoa đang mang thai ở tháng thứ 8.

Hiện nguyên nhân vụ án gây xôn xao trong dư luận ở Sóc Trăng đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ .

Theo TRẦN THANH PHONG - HOÀNG VÂN (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI