Một năm nhiều dấu ấn của nhan sắc Việt trên trường quốc tế

31/12/2021 - 18:54

PNO - Có thể nói 2021 là năm thăng hoa của nhan sắc Việt khi có nhiều người đẹp đạt thành tích tốt tại các cuộc thi sắc đẹp lớn.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người có công lớn giúp nâng tầm vị trí nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế khi đăng quang trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sau Phương Khánh, đây là danh hiệu hoa hậu thứ hai Việt Nam có được trong hệ thống sáu cuộc thi lớn nhất thế giới.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người có công lớn giúp nâng tầm vị trí nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế khi đăng quang trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sau Phương Khánh, đây là danh hiệu hoa hậu thứ hai Việt Nam có được trong hệ thống 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới.
2
Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Thùy Tiên cũng "ghi điểm" với giám khảo và khán giả khi cô có màn trả lời lưu loát bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái trong phần thi hùng biện và ứng xử tại đêm chung kết.
3
 Ông Nawat Itsaragrisil - người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - giải thích lý do cuộc thi chọn cô là hoa hậu: "Đa phần thí sinh Việt Nam rất xinh đẹp nhưng khả năng tiếng Anh khiến tôi lo lắng vì có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Cô gái này vừa xinh đẹp vừa thông thạo tiếng Anh, luôn sẵn sàng làm việc".
Trước chung kết Miss Universe 2021, Missosology dự đoán á hậu Kim Duyên có tên trong top 16 chung cuộc. Thành tích này thể hiện nỗ lực của cô dù không được các diễn đàn quốc tế đánh giá cao trước khi đến Israel.
Trước chung kết Miss Universe 2021, Missosology dự đoán á hậu Kim Duyên có tên trong top 16 chung cuộc. Thành tích này thể hiện sự nỗ lực hết mình của đại diện Việt Nam dù không được các diễn đàn quốc tế đánh giá cao trước khi đến Israel. Tuy không thể tiến xa hơn tại cuộc thi, người đẹp Việt vẫn được các chuyên trang sắc đẹp khen ngợi về hình thể và màn trình diễn ấn tượng tại bán kết.
Dù bị nhiều khán giả chê hình thể mỏng, cách thể hiện nhạt hay phát âm tiếng Anh chưa tốt, Đỗ Thị Hà vẫn được kỳ vọng vào top 12 chung kết Miss World năm nay. Angelopedia thậm chí xếp cô trong nhóm sáu thí sinh mạnh nhất năm.
Dù bị nhiều dân mạng chê hình thể mỏng, cách thể hiện nhạt hay phát âm tiếng Anh chưa tốt nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được kỳ vọng vào top 12 chung kết Miss World 2021. Chuyên trang nhan sắc Angelopedia thậm chí xếp cô trong nhóm 6 thí sinh mạnh nhất năm. Đỗ Hà gây ấn tượng với các chuyên gia quốc tế qua tính cách hiền hòa, thân thiện - phù hợp tiêu chuẩn cuộc thi. 
Đại diện Việt Nam đã vào Top 27 phần thi Tài năng, Top 13 Siêu mẫu và vòng hai Thử thách đối đầu. Vài ngày trước lịch chung kết, người đẹp là thí sinh châu Á duy nhất được chọn cùng thí sinh Jamaica, Ireland, Venezuela, Nam Phi và người đẹp nước chủ nhà đi thăm văn phòng thống đốc ở Puerto Rico.
Đại diện Việt Nam lọt vào top 27 phần thi Tài năng, top 13 Siêu mẫu và vòng 2 "Thử thách đối đầu". Vài ngày trước lịch chung kết, người đẹp là thí sinh châu Á duy nhất được chọn cùng thí sinh Jamaica, Ireland, Venezuela, Nam Phi và người đẹp nước chủ nhà đi thăm văn phòng thống đốc ở Puerto Rico.
Tuy nhiên, ngay trước đêm chung kết ngày 1/-12 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss World đã thông báo tạm hoãn phần thi quan trọng đến 16/3/2022 vì dịch COVID-19 đã xâm nhập vào cuộc thi. Nhiều thí sinh đã bị nhiễm bệnh, cách ly và điều trị tại Puerto Rico. Những thí sinh có kết quả xét nghiệm âm tính được về nước,  Trước ngày về lại Việt Nam, Đỗ Thị Hà phải hoãn chuyến bay do phát hiện dương tính. Hiện tại tình hình sức khỏe của Đỗ Hà vẫn ổn và đang trong quá trình điều trị tại Mỹ.
Tuy nhiên, ngay trước đêm chung kết ngày 17/12 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss World đã thông báo tạm hoãn phần thi quan trọng đến 16/3/2022 vì dịch COVID-19 đã xâm nhập vào cuộc thi. Nhiều thí sinh đã bị nhiễm bệnh và phải cách ly, điều trị tại Puerto Rico. Những thí sinh có kết quả xét nghiệm âm tính được về nước. Trước ngày về lại Việt Nam, Đỗ Thị Hà phải hoãn chuyến bay do phát hiện dương tính. Hiện tại tình hình sức khỏe của Đỗ Hà vẫn ổn và đang trong quá trình điều trị tại Mỹ.
8
Trong lĩnh vực người mẫu-thời trang, Quỳnh Anh gây bất ngờ khi đoạt quán quân SupermodelMe. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam từ trước đến giờ tại những sân chơi thời trang lớn của châu Á. Qua 10 tập phát sóng cùng hơn 10 thử thách chụp hình, Quỳnh Anh ghi điểm với nhiều phần thể hiện ấn tượng.
Host Cindy Bishop khen ngợi Quỳnh Anh biết làm chủ cảm xúc, hiểu góc mặt của bản thân và xử lý chuyên nghiệp khi gặp sự cố. Hoa hậu Catriona Gray nhận xét cô hiểu rõ đặc điểm của sàn diễn váy dạ hội nên đã đổi dáng rất ít, catwalk với vẻ điềm tĩnh, tự tin. Đa số giám khảo đánh giá Quỳnh Anh sẽ còn tiến xa và tỏa sáng ở thị trường châu Âu. Sau cuộc thi, người đẹp ở lại Singapore để phát triển sự nghiệp.
Host Cindy Bishop khen ngợi Quỳnh Anh biết làm chủ cảm xúc, biết rõ góc mặt đẹp và xử lý chuyên nghiệp khi gặp sự cố. Hoa hậu Catriona Gray nhận xét cô catwalk điềm tĩnh, tự tin với những bộ cánh khó nhằn. Đa số giám khảo cuộc thi đều đánh giá Quỳnh Anh sẽ còn tiến xa và tỏa sáng ở thị trường châu Âu. Sau cuộc thi, người đẹp sẽ ở lại Singapore để phát triển sự nghiệp người mẫu.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI