Mondelez Kinh Đô nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời ra mắt 3 dòng bánh trung thu mới

26/07/2022 - 14:17

PNO - Công ty Mondelez Kinh Đô ra mắt hơn 70 dòng bánh trung thu phục vụ mùa tết Trung thu năm nay với những cải tiến chất lượng đáng kể và 3 dòng sản phẩm mới để phục vụ đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng.

Thương hiệu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng nhiều chủng loại bánh trung thu đặc sắc
Thương hiệu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng nhiều chủng loại bánh trung thu đặc sắc

Với các dòng bánh đặc sắc được tung ra thị trường trong năm nay, thương hiệu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng nhiều chủng loại bánh trung thu đặc sắc, từ dòng “Trăng Vàng Black & Gold” thượng hạng, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến những dòng bánh thời thượng như bánh trung thu tuyết và lava tan chảy, đáp ứng cho mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng.

“Sau một năm gián đoạn vì dịch bệnh, người tiêu dùng đang rất háo hức chờ đón mùa tết Trung thu năm nay. Hơn bao giờ hết, ngày nay người tiêu dùng luôn ưu tiên về chất lượng cũng như rất khắt khe trong việc lựa chọn cho mình bánh trung thu để thưởng thức và biếu tặng. Chúng tôi thấu hiểu người tiêu dùng và sẽ mang đến điều kỳ diệu của tết Trung thu bằng những sản phẩm chất lượng, sáng tạo, bao bì đẳng cấp nhất, cùng các chương trình đặc sắc gắn kết người tiêu dùng”, ông Sameer Yadav - Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.

Người tiêu dùng có thể tìm mua bánh trung thu Kinh Đô dễ dàng tại 13.500 cửa hàng trên toàn quốc và các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee, ứng dụng giao hàng Grab, các kênh bán hàng hiện đại như hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thu An

Nguồn: Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI