Mỗi ngày CSGT TPHCM nấu 400 suất cơm gửi tuyến đầu chống dịch

30/07/2021 - 17:33

PNO - Chương trình “Bữa cơm nhân ái” do các đoàn thể của PC08 tổ chức với sự phối hợp của Bếp ăn lực lượng phản ứng nhanh thuộc Hội LHTN TPHCM.

 

Clip lực lượng CSGT TPHCM chuẩn bị "Bữa cơm nhân ái"

Ngày 30/7, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an TPHCM cho biết, đã khởi động chương trình “Bữa cơm nhân ái” để cung cấp suất ăn hỗ trợ lực lượng tham gia chống dịch COVID-19 tại huyện Bình Chánh đến khi hết giãn cách xã hội. Chương trình sẽ cung cấp 400 suất cơm/ngày.

Được biết, chương trình này do Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn PC08 tổ chức với sự phối hợp của Bếp ăn lực lượng phản ứng nhanh thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên TPHCM.

Các nữ CSGT vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho tuyến đầu chống dịch.
Các nữ CSGT chuẩn bị bữa cơm cho tuyến đầu chống dịch

Tham gia thực hiện “Bữa cơm nhân ái”, chị Nguyễn Phạm Anh Thư - cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất - chia sẻ: “Dù lực lượng CSGT cũng một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch, tuy nhiên, ngoài công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội thì chúng tôi cũng mong muốn góp thêm một phần nhỏ công sức để hỗ trợ Thành phố trong công tác phòng chống dịch COVID-19”.

Từ sáng sớm, các nữ CSGT có mặt tại Trung tâm dịch vụ việc làm, Thành đoàn TPHCM (số 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp) để chuẩn bị thực hiện bữa cơm nhân ái.
Từ sáng sớm, các nữ CSGT có mặt tại Trung tâm dịch vụ việc làm, Thành đoàn TPHCM (số 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp) để thực hiện "Bữa cơm nhân ái"

 

Mỗi ngày, 'Bữa cơm nhân ái sẽ gửi 400 suất ăn đến tuyến đầu chống dịch ở huyện Bình Chánh.
Mỗi ngày, "Bữa cơm nhân ái" sẽ gửi 400 suất ăn đến tuyến đầu chống dịch ở huyện Bình Chánh

Anh Nguyễn Minh Tiến - Bí thư Đoàn Phòng PC08 - cho biết “Bữa cơm nhân ái” là một trong những hoạt động thiết thực do đoàn thể của Phòng PC08 tổ chức nhằm thể hiện sự đoàn kết, thống nhất, “toàn quân, toàn dân” đồng lòng chung tay cùng Thành phố vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch COVID-19.

"Thời gian tới, các đoàn thể của PC08 sẽ tiếp tục tham mưu Đảng ủy, Ban chỉ huy Phòng PC08 tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa để giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế do bị ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố", anh Nguyễn Minh Tiến nói.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI