Mời bạn đón đọc giai phẩm Xuân Canh Tý của Báo Phụ Nữ TPHCM

03/01/2020 - 10:15

PNO - Giấc mơ xanh của đất, giản dị, chân thành đến khẩn thiết. Đó là thông điệp giai phẩm Xuân Canh Tý của báo Phụ Nữ gửi đến độc giả hiện đã có mặt trên các sạp báo.

Trầm hương vẫn ngày ngày tỏa ngát ở đền Bến Dược (H.Củ Chi - TPHCM). Sự sống luôn réo sôi từ trong mạch đất hay là lời cỏ cây, lời của những ai tha thiết với màu xanh mà để có được, chúng ta đã phải đi qua bao dặm dài ghềnh thác, thậm chí phải đổi bằng máu xương.

Trồng một cây xanh, chăm một vạt cỏ, giữ một cánh rừng, điều đó có ý nghĩa biết bao! Không chỉ là tạ ơn quá khứ, tạ ơn những người đã nằm xuống, mà còn là những viên gạch đắp xây tương lai.

Tương lai là gì, nếu không phải là quá khứ nhắc nhở và hiện tại kêu đòi, rằng hãy hiện thực hóa giấc mơ của đất, để màu xanh trở lại, để những bông hoa đỏ không cô lẻ giữa những vô tình, quên lãng…

Giấc mơ xanh của đất hay là điều giản dị, chân thành đến khẩn thiết cho câu chuyện trăm năm hóa thành hiện thực. Đó cũng là thông điệp của giai phẩm Xuân Canh Tý Báo Phụ Nữ gửi đến độc giả hiện đã có mặt trên các sạp báo.

 


Báo Phụ Nữ TPHCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI