Mirae Asset Finance Việt Nam và FRT hợp tác ra mắt giải pháp hỗ trợ tài chính trực tuyến 100%

10/07/2021 - 15:57

PNO - Mirae Asset Finance Việt Nam (MAFC) đã hợp tác với Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) chính thức giới thiệu giải pháp hỗ trợ tài chính trực tuyến 100%, với hình thức mua hàng trên Fptshop.com.vn.

Khi có nhu cầu mua sản phẩm điện tử, điện máy, điện gia dụng… được bán tại Fptshop.com.vn thông qua hình thức trả góp, chỉ cần truy cập vào Fptshop.com.vn chọn sản phẩm yêu thích đồng thời chọn giải pháp hỗ trợ tài chính từ MAFC, gửi đăng ký trả góp, lựa chọn gói vay phù hợp, chụp ảnh CMND/CCCD, ảnh chân dung tự chụp (selfie) và điền một số thông tin cơ bản. 

Việc đánh giá hồ sơ vay cũng được thực hiện tự động hoàn toàn dựa trên việc triển khai và ứng dụng các nền tảng trí tuệ nhân tạo AI và Big Data qua chức năng định danh khách hàng điện tử (e-KYC), e-Contract và chữ ký điện tử (e-Signing), cho phép trả kết quả phê duyệt khoản vay với khách hàng trong vòng 15 phút, nhận ngay sản phẩm trong vòng 2 ngày. Khoản vay trả góp có kỳ hạn từ 6-14 tháng. 

MAFC là thương hiệu tiên phong hợp tác với chuỗi bán lẻ FRT để triển khai hình thức mua sản phẩm trả góp 100% trực tuyến. Giải pháp tài chính từ MAFC cho phép khách hàng sở hữu ngay sản phẩm yêu thích mà không cần phải ra khỏi nhà. 

MAFC được ghi nhận là công ty đứng thứ 2 thị trường trong việc thực hiện chuyển đối số hành trình trải nghiệm khách hàng bằng việc ứng dụng e-KYC, e-Contract và e-Signing đối với khách hàng mới, chỉ sau FE Credit. Về mặt thị phần, MAFC tiếp tục duy trì vị thế thứ 6 thị trường sau FE Credit, Home Credit, HDSaison, Mcredit và Shinhan Finance; đồng thời, gia tăng thị phần từ 4,2% năm 2019 lên 5,4% trong 2020 (Báo cáo thị trường tài chính tiêu dùng năm 2020, FiinResearch). Riêng 6 tháng đầu năm 2021, MAFC đạt doanh số bán hàng gần 4.500 tỷ đồng, tăng trưởng gần 30% so với cùng kỳ 2020. 

Hiện, khách hàng có thể thanh toán khoản vay cho MAFC ở nhiều kênh như các cổng thanh toán trực tuyến (OnePay và Payoo), các ví điện tử (ZaloPay, ShopeePay, Momo, ViettelPay, BankPlus, ViViet và VNPay), hay tại các điểm giao dịch của Payoo, VNPost, cửa hàng Viettel và ViViet.

Thanh Hoa

 

Nguồn: MAFC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI