Công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam tung gói hỗ trợ 10 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng thông qua chương trình “Đồng hành vượt qua COVID-19”

07/04/2020 - 17:18

PNO - Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset Việt Nam (MAFC) chính thức đưa ra gói hỗ trợ tài chính 10 tỉ đồng nhằm chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi COVID-19 thông qua chương trình “Đồng hành vượt qua COVID-19”.

Theo đó, chương trình đem lại hai lựa chọn hỗ trợ linh hoạt dành cho khách hàng hiện tại của MAFC: giảm lãi suất hoặc hoặc kéo dài thời gian trả nợ.

Khách hàng đủ điều kiện để nhận gói hỗ trợ 10 tỷ đồng này là những khách hàng có smartphone và đang gặp khó khăn trong việc trả nợ vì chịu ảnh hưởng của COVID-19. Theo đó, những khách hàng đang có khoản vay tại MAFC và đủ điều kiện theo thể lệ của chương trình sẽ nhận được hỗ trợ thông qua 3 bước đơn giản sau:

Ông Lee Ja-yong, Chủ tịch Hội đồng Thành viên của MAFC, cho biết, gói hỗ trợ này san sẻ một phần gánh nặng tài chính để giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này. Với chương trình “Đồng hành vượt qua COVID-19” này, khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà là có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ MAFC thông qua ứng dụng My Finance”.

tại đây

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI